Quảng Ninh: Đỗ cạnh cây xăng, xe container bỗng dưng bốc cháy

author 15:55 16/10/2018

(VietQ.vn) - Chiếc xe container đang đỗ cạnh một cây xăng tại TX.Quảng Yên ( Quảng Ninh ) thì bất ngờ đầu xe bốc cháy ngùn ngụt, dù đã được lực lượng PCCC ứng cứu nhưng đầu xe đã bị cháy trơ trọi chỉ còn trơ lại khung xe.

Theo đó, vụ hỏa hoạn xảy ra vào lúc 3h15 ngày 16/10. Tại chỗ đậu xe thuộc cây xăng dầu nằm tại P.Minh Thành, TX.Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh, xe container mang BKS 17C-085.43 kéo rơ móc BKS: 17R-004.61 có trụ sở tại Thái Bình đang đỗ tại đây bỗng dưng bốc cháy.

Đầu chiếc xe container bốc cháy ngùn ngụt trong đêm. Ảnh cắt từ Video

Ngay khi phát hiện sự việc, người dân và nhân viên cây xăng đã báo lực lượng PCCC, cơ quan chức năng và sử dụng bình cứu hoả để chữa cháy nhưng ngọn lửa bốc nhanh bao trùm cả phần đầu xe và lan dần xuống thùng container. Đến 4h sáng, lực lượng PCCC tỉnh Quảng Ninh điều động 2 xe cứu hỏa cùng 22 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để khống chế và dập tắt ngọn lửa, không cho ngọn lửa cháy lan ra phía cây xăng. 

Đến 4h40’, ngọn lửa được khống chế và dập tắt hoàn toàn. Vụ cháy không gây thiệt hại về người, song lái xe bị thương nhẹ do mảnh kính vỡ văng vào đầu, phần đầu kéo bị thiêu rụi hoàn toàn.

Sau gần 2h chữa cháy, đám cháy được dập tắt nhưng phần đầu xe container đã bị cháy trơ trụi phần khung. 

 Hiện, lực lượng chức năng đang hiến hành khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ hỏa hoạn trên.

Hoàng Phong

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang