Quảng Ninh: Đối đầu trực tiếp khiến 2 ô tô Howo nát bét đầu

author 10:21 01/12/2017

(VietQ.vn) - Sau cú va chạm trực diện, 2 chiếc xe ô tô Howo nát bét đầu, tài xế bị thương và mắc kẹt. Người dân đã huy động mọi phương tiện để cứu 2 tài xế và đưa đi cấp cứu.

Xem thêm video Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa 2 xe ô tô Howo:

Theo đó. Vào lúc 23h05, ngày 30/11, tại P.Giếng Đấy, TP.Hạ Long (Quảng Ninh) đoạn gần Bệnh viện Bãi Cháy đã xảy ra vụ va chạm giao thông nghiêm trọng giữa 2 xe ô tô tải Howo mang BKS 14C-040. và xe Howo 9514C-186.74 đã đâm trực diện vào nhau khiến cả 2 xe hư hỏng nặng, riêng cabin của 2 xe bị biến dạng hoàn toàn, lái xe của 2 xe bị thương và mắc kẹt tại cabin.

Xe ô tô Howo nát bét đầu. 

Phải một lúc sau một chiếc xe máy xúc được điều tới để kéo khung cabin và đưa tài xế bị thương ra ngoài được đưa thẳng vào bệnh viện Bãi Cháy cấp cứu.

Tại hiện trường, đầu 2 xe Howo bẹp dúm, xe Howo BKS: 14C-186.74 gãy trục bánh trước, đầu xe bị bẹp dúm, các mảnh vỡ của xe văng khắp nơi. Cả 2 xe bị hư hỏng nặng, hiện tại danh tính của 2 lái xe trên chưa được xác định. Do vụ va chạm nằm gần cổng bệnh viện nơi tập trung người qua lại nên đã khiến giao thông bị ùn tắc cục bộ.

Chuyên gia nhận định về cổ phiếu bất động sản: Thăng trầm và cơ hội(VietQ.vn) - Theo chuyên gia Sử Ngọc Khương, Giám Đốc bộ phận Đầu Tư, Savills Việt Nam, thị trường chứng khoán Việt Nam từ đầu năm đến nay đã chứng kiến mức tăng trưởng cực kỳ ấn tượng, lên tới hơn 30%.

Sáng 1/12, Trao đổi với PV, ông Nguyễn Duy Ninh trưởng Công an phường Giếng Đáy cho biết ngay khi vụ va chạm xảy ra, lực lực công an phường đã có mặt tại hiện trường để phối hợp điều tra nguyên nhân vụ việc.

Ngay khi nhận được thông tin, công an phường Giếng Đáy và lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, xác định danh tính lái xe và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Hoàng Phong

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang