Quảng Ninh: Giông tố ác liệt, cướp đi sinh mạng đôi vợ chồng già

author 23:02 18/05/2017

(VietQ.vn) - Nghèo khó, hàng ngày phải chèo mủng đi bán hàng, ấy vậy mà chỉ trong một ngày giông tố đã cướp đi sinh mạng của cả hai vợ chồng.

Ngày 18/5, Công an huyện Cô Tô (Quảng Ninh) cho biết, khoảng 17h30 ngày 17/5/2017, tại cầu cảng xã Thanh Lân (Cô Tô), người dân địa phương phát hiện một thi thể nữ trôi dạt vào bờ.

Nhận được tin báo, Công an xã Thanh Lân đã phối hợp với Công an huyện Cô Tô điều tra và xác định nạn nhân là bà Vũ Thị Tâm, sinh năm 1957, hộ khẩu thường trú tại xóm Trại, xã Cẩm La, thị xã Quảng Yên, làm nghề buôn bán theo mủng tại khu vực này.

mủng đi biển

Ảnh minh họa

Theo người dân cho biết, bà Tâm vẫn thường đi bán hàng trên mủng cùng chồng là ông Lê Bá Lai, cùng tuổi và hộ khẩu cùng ở xã Cẩm La. Vì hàng ngày vẫn đi với nhau nên khi phát hiện thi thể bà Tâm, nhiều người cũng lo rằng chồng bà tâm có thể cũng gặp nạn nên đã tìm cách liên hệ nhưng không được.

Công an huyện và chính quyền xã Thanh Lân đã huy động các lực lượng nhanh chóng tổ chức tìm kiếm, đến 06h45 ngày 18/5 đã tìm thấy thi thể ông Lê Bá Lai, trôi dạt vào mom đá thuộc thôn 2, xã Thanh Lân, Quảng Ninh.

Qua điều tra, bước đầu cơ quan chức năng xác định, trong khi chạy mủng từ khu vực gần cảng Thanh Lân về hòn Thanh Mai, thuộc thôn 3, xã Thanh Lân thì vợ chồng ông Lai gặp dông to, đắm mủng khiến cả hai chết đuối.

H.NGUYÊN 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang