Quảng Ninh: Hố "tử thần" bất ngờ nuốt gọn máy xúc và nhiều tài sản của người dân

author 06:08 06/04/2018

(VietQ.vn) - Một miệng hố "tử thần" bất ngờ xuất hiện trước một nhà dân tại TP.Cẩm Phả đã nuốt trọn một người dân cùng máy xúc và 2 xe máy xuống dưới hố.

Theo đó, vào khoảng 19h20 ngày 5/4, tại  trước cửa số nhà 218 Cao Sơn, P.Cẩm Sơn, TP.Cẩm Phả (Quảng Ninh) đã xuất hiện một hố tử thần ngay trước cửa nhà dân khiến một người dân và 2 xe máy cùng nhiều tài sản rơi xuống hố

Tại hiện trường, hố rộng khoảng hơn 10m2, có chỗ rất sâu và đang có chiều hướng mở rộng, khi hố tử thần xuất hiện và sụt lún đã khiến 1 người dân rơi xuống và bị thương nhẹ đã được kéo lên. Ngoài ra hố tử thần còn nuốt thêm 2 xe máy xuống, hiện tại đã kéo được một xe, còn một xe mất hẳn.

Miệng hố nằm ngay sát móng nhà khu dân cư và nuốt gọn 1 người dân cùng 2 xe máy xuống

Ngay sau khi xuất hiện người dân đã báo chính quyền địa phương, lực lượng chức năng đã khoanh vùng hiện trường để đảm bảo an toàn đồng thời huy động một máy xúc và một xe tải đến để lập miệng hố.

Tuy nhiên, trong khi tiến hành lấp hố tử thần thì bất ngờ xe máy xúc đã bị sụt xuống miệng hố khiến công tác cứu hộ và san lấp càng gặp khó khăn hơn.

Một xe máy được cứu khỏi miệng hố còn một cái đã bị mất tích 

Đến thời điểm hiện tại, miệng hố tử thần tiếp tục mở rộng về phía dãy nhà một số hộ dân gần đó. Nhiều người dân sống xung quanh đang rất hoang mang, để đảm bảo an toàn nhiều nhà đã tạm thời lánh nạn tại nhà người thân để chờ cơ quan chức năng kiểm tra và xử lý.

Chiếc máy xúc được huy động tới hiện trường để lấp miệng hố nhưng lại bị hố tử thần nuốt gọn 

Hoàng Phong

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang