Quảng Ninh: Phát hiện một nam công nhân ngành than chết trong tư thế treo cổ

author 09:48 15/03/2018

(VietQ.vn) - Chiều tối ngày 14/3/2018 người dân tại khu tập thể 314, C.ty Cổ phần than Vàng Danh đã phát hiện anh Quang chết trong tư thế treo cổ.

Ngay sau khi nhận được thông tin từ người dân xung quanh khu vực, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Rất đông người dân và công nhân hiếu kỳ tập trung tại hiện trường nơi phát hiện anh Quang tử vong.

 Rất đông người dân và công nhân hiếu kỳ tập trung tại hiện trường nơi phát hiện anh Quang tử vong. Ảnh Facebook

Theo thông tin phát đi từ UBND P.Vàng Danh, thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh vào khoảng 17h30 ngày 14/3/2018. Tại Phòng 303 khu tập thể 314, Công ty cổ phần than Vàng Danh phát hiện một xác chết là nam trong tư thế treo cổ.

Trao đổi với PV, Đại diện UBND Phường Vàng Danh cho biết: sau khi người dân phát hiện ra sự việc đã báo cho cơ quan chức năng. Qua xác minh ban đầu, nạn nhân là anh Nguyễn Minh Quang, sinh ngày 8/3/1982 quê quán xã Thanh Bình, huyện Tương Dương, tỉnh Nghệ An.

Hiện anh Quang đang là công nhân của công ty cổ phần than Vàng Danh, vào làm việc từ tháng 4 năm 2003.

Thông tin chúng tôi mới cập nhật là sáng nay 15/3, người nhà nạn nhân từ Nghệ An đã ra làm thủ tục đưa thi thể nạn nhân về quê mai táng.

Hiện các cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Hoàng Phong

 

Amazon tung 'chiêu lạ' với thị trường Việt Nam(VietQ.vn) - Amazon sẽ phối hợp với VECOM tổ chức các chương trình đào tạo, tập huấn doanh nghiệp Việt Nam về kỹ năng hệ sinh thái thương mại điện tử .

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang