Nóng: Sơ tán hàng trăm công nhân do hít phải khí lạ

author 11:12 06/07/2018

(VietQ.vn) - Đang trong ca làm việc tại khu công nghiệp Đông Mai, TX. Quảng Yên, Quảng Ninh, hàng trăm công nhân đã phải sơ tán sau khi bị ngất và buồn nôn nghi do hít phải khí lạ bốc lên tại công ty.

Theo đó, vào khoảng 8h15 ngày 6/7, tại xưởng của Công ty Yzaki Đông Mai, KCN Đông Mai, TX. Quảng Yên, Quảng Ninh đã xảy ra vụ ngộ độc khí khiến hàng trăm công nhân phải sơ tán, trong đó gần 50 công nhân bị ngất và buồn nôn được chở đi cấp cứu tại bệnh viện.

Sau khi phát hiện khí lạ, hàng trăm công nhân đã phải rời khỏi khu vực sản xuất. 

Tại hiện trường, hàng trăm công nhân chạy náo loạn ra ngoài để tránh hít phải khí lạ. Lực lượng cứu hộ đang tích cực làm việc để đưa những công nhân bị ngộ độc và có biểu hiện ngộ độc ra ngoài, đưa tới bệnh viện cấp cứu.

Một số công nhân cho biết: "Chúng tôi đang trong ca làm việc thì phát hiện mùi lạ như mùi ga khiến nhiều công nhân bất ngờ bị ngộ độc và ngất, nhiều công nhân buồn nôn. Ngay sau đó công ty đã phát khẩu trang y tế để các công nhân sử dụng".

Một công nhân bị ngất do hít phải khí lạ được lực lượng cứu hộ đưa ra ngoài. 

Liên quan đến sự việc trên, lãnh đạo UBND phường Đông Mai cho biết: "Ngay sau khi nhận được thông tin, chúng tôi đã báo cáo lãnh đạo TX. Quảng Yên và vào ngay hiện trường, phối hợp với công ty đưa các nạn nhân đi cấp cứu".

Trước đó vào ngày 4/6, cũng tại công ty Yazki Đông Mai đã xảy ra vụ ngộ độc khí khiến hàng chục công nhân bị ngất và đi cấp cứu tại bệnh viện.

Lực lượng y tế có mặt tại hiện trường để cấp cứu các công nhân bị ngộ độc. 

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

 Hoàng Phong

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang