Quảng Ninh: Tảng đá 10 tấn sạt lở trúng nhà, nam thanh niên tử vong thương tâm

author 15:51 26/07/2018

(VietQ.vn) - Buổi sáng sớm, trong lúc mọi người đang ngủ bất ngờ tảng đá nặng khoảng 10 tấn trên đỉnh núi sạt xuống làm sập nhà khiến một nam thanh niên đang ngủ trên giường tử vong tại chỗ.

Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 4h50 ngày 26/7. Thời điểm trên, tại nhà bà Lê Thị Mận (khu vực Cảng Km6, tổ 4 khu 1A, phường Quang Hanh, TP.Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh) bất ngờ một tảng đá to lở từ trên đỉnh núi rơi xuống đè bẹp nhà bà Mận khiến một nam thanh niên tử vong.

Tảng đá nặng khoảng 10 tấn lăn từ trên núi xuống và làm sập nhà dân.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng cùng nhiều đơn vị đã có mặt tại hiện trường để xử lý. Tại hiện trường, ngôi nhà bị tảng đá nặng khoảng 10 tấn lăn từ trên núi xuống phá hủy tường và một phần mái nhà, sau đó đè lên nam thanh niên đang ngủ trên giường.

Đến khoảng 5h42 sáng cùng ngày, lực lượng cứu hộ đã đưa được thi thể nam thanh niên ra ngoài và bàn giao cho gia đình. Nạn nhân tử vong là anh Vũ Văn C. (SN1991).

Hiện trường vụ sạt lở khiến một nam thanh niên tử vong tại chỗ.

Trao đổi nhanh với PV, ông Trương Văn Pha - Chủ tịch UBND phường Quang Hanh cho biết: "Vụ việc đá lở xảy ra sáng nay trên địa bàn phường đã khiến một người tử vong. Ngay khi nhận được thông tin về vụ việc, phường đã phối hợp với lực lượng chức năng đến ngay hiện trường cứu người và tài sản. Ngay sau đó, phường đã cùng gia đình lo tang lễ và hỗ trợ cho người nhà nạn nhân bị tử vong".

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc.

Hoàng Phong

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang