Quảng Ninh: Trẻ 20 tháng tuổi bị chấn thương sọ não khi gửi ở trường mầm non

author 22:31 20/04/2018

(VietQ.vn) - Buổi sáng phụ huynh đưa cháu đến trường vẫn khỏe mạnh, đến trưa thì bất ngờ gia đình nhận được điện thoại của cô giáo thông tin con gái bị chấn thương sọ não đưa đi viện cấp cứu

Ngày 20/4, chị Vũ Thị H ( SN: 1991, khu 7, P. Nam Hoà, TX. Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh) là mẹ của cháu Dương N.H ( SN: 4/08/2016) cho biết vào khoảng 12h ngày 3/3 thì bất ngờ nhận được điện thoại của cô giáo Hải phụ trách lớp cháu N.H thông báo cháu đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế của thị xã.

Tại đây cháu được chuẩn đoán rạn hộp sọ do ngã, hoặc va chạm vào đầu gây nên chảy máu trong não,  do tình trạng quá nặng nên con gái tôi được chuyển lên bệnh viện Việt Nam - Thuỵ Điển, sau đó tiếp tục được chuyển lên bệnh viện Việt Đức trong tình trạng nguy hiểm đến tính mạng, hôn mê sâu và bị liệt nữa người bên phải.

 Cháu Dương N.H cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng chấn thương sọ não, liệt nửa người bên phải

Chị H cho biết: "Ngay khi nhận được tin con gái tôi bị cấp cứu tại viện, đến nay đã gần một tháng nhưng phía cô giáo Hải chủ nhiệm lớp và cơ sở trường mầm non tư thục Phương N (địa chỉ: khu 7, P. Nam Hoà, TX. Quảng Yên) chỉ qua nhà nói cứ chữa trị cho con tôi đi không phải lo gì về chi phí, sau này con ổn rồi hai bên nói chuyện. Nhưng trong thời gian cháu nằm viện cô giáo trực tiếp trông con tôi đã không hỏi thăm gì, cũng không thăm cháu, đến khi con tôi được chuyển về bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển thì cũng không đến hỏi thăm cháu 1 lần, kể cả khi gia đình tôi đưa cháu về nhà theo dõi chờ ngày lên khám lại, về nhà hơn 2 tuần các cô cũng không đến thăm cháu 1 lần".

Hiện tại cháu Hà đang ở nhà và vẫn bị máu đông bên bán cầu não trái, và được chỉ định mổ ngay nhưng do sức khoẻ cháu quá yếu nên bệnh viện lùi thời gian và cho cháu về nhà theo dõi sau 1 tháng sẽ tiến hành phẫu thuật. Chị H cho biết thêm.

Đến thời điểm hiện tại phía nhà trường và cô giáo chủ nhiệm chưa đến bệnh viện thăm hỏi cháu Dương N.H 

Trao đổi với PV trong chiều ngày 20/4 ông Vũ Văn Đường, Chủ tịch UBND phường Nam Hoà cho biết: "Chúng tôi cũng vừa tiếp nhận thông tin sự việc và đã cho cán bộ xuống nhà cháu bé để tìm hiểu thông tin, xác minh vụ việc về phía gia đình và cả cơ sở trường mầm non, hiện tại chúng tôi đang kiểm tra và chờ nhà trường giải trình vụ việc cũng như cung cấp hồ sơ về cơ sở, nếu cơ sở để xảy ra vụ việc như vậy chúng tôi kiên quyết xử lý và cho đóng cửa cơ sở ngay".

Chất lượng Việt Nam Online sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này đến bạn đọc trong các bài viết tiếp theo.

Hoàng Phong

Quảng Ninh: Ăn sáng xong, 12 du khách Trung Quốc nhập viện vì ngộ độc(VietQ.vn) - Sau khi một nhóm khách du lịch Trung Quốc ăn sáng tại một quán ăn ven đường xong, 12 du khách đã bị ngộ độc có biểu hiện buồn nôn và được hướng dẫn viên đưa vào bệnh viện cấp cứu.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang