Quảng Ninh: Xe Cảnh sát giao thông gặp nạn khi truy đuổi xe chở ma túy

author 13:38 02/08/2017

(VietQ.vn) - Trong lúc truy đuổi một ô tô có dấu hiệu tàng trữ ma túy, chiếc xe chuyên dụng của lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Quảng Ninh không may gặp tai nạn.

Vào lúc 18h hôm qua 1/8, trong lúc làm nhiệm vụ trên quốc lộ 18, thuộc địa phận xã Cộng Hòa, TP Cẩm Phả, Quảng Ninh, tổ công tác đội tuần tra kiểm soát giao thông Trung tâm dẫn đoàn, Phòng cảnh sát giao thông, đường bộ, đường sắt, Công an tỉnh Quảng Ninh phát hiện chiếc xe bán tải chạy hướng Móng Cái – Cẩm Phả có dấu hiệu vi phạm giao thông.

cảnh sát giao thông quảng ninh

Chiếc xe con của cảnh sát giao thông Quảng Ninh bẹp dúm sau khi lật.

Lực lượng chức năng dừng xe để kiểm tra nhưng chủ phương tiện tỏ thái độ bất hợp tác và không chịu xuống xe. Sau khi mở cửa xe kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện một chiếc gối nghi vấn tàng trữ hàng cấm. Tài xế xe bán tải liền rồ ga bỏ chạy về hướng TP. Cẩm Phả. Trong tích tắc, phía cảnh sát đã kịp lấy được chiếc gối nghi vấn tàng trữ hàng cấm.

Khi chiếc xe bán tải rồ ga bỏ chạy, lực lượng chức năng lập tức dùng xe ô tô chuyên dụng truy đuổi. Chiếc xe bán tải lao nhanh trên đường và liên tục tạt đầu xe cảnh sát hòng ngăn không cho chiếc xe cảnh sát vượt lên. Truy đuổi được khoảng 4km, chiếc xe cảnh sát bất ngờ mất lái và lật nhào trên đường.

Nhiều người dân chứng kiến vụ việc đã chạy ra hiện trường tìm cách cạy cửa xe để đưa các chiến sỹ cảnh sát đi cấp cứu ở bệ̣nh viện cọc 7. Vụ tai nạn đã khiến 2 chiến sỹ cảnh sát bị thương. Tại hiện trường, chiếc xe của cảnh sát giao thông bẹp dúm, hư hỏng nặng, nhiều mảnh vỡ văng tung tóe.

Trên chiếc xe bán tải bỏ chạy có 2 thanh niên, sau khi kiểm tra chiếc gối thu được phía lực lượng chức năng phát hiện bên trong có chứa một số lượng lớn ma túy.

Trao đổi với phóng viên, lãnh đạo Đội CSGT Trung tâm và Dẫn đoàn, Công an tỉnh Quảng Ninh xác nhận sự việc và cho biết hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Quảng Ninh điều tra; toàn bộ số ma túy trên đã được niêm phong để phục vụ công tác điều tra mở rộng.

VIẾT CƯỜNG

Dự án nhà máy rác ở Đông Triều đào móng sâu hơn 40m, thực chất ở dưới có than(VietQ.vn) - Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ninh chỉ rõ điều này và cho biết tỉnh đã yêu cầu dừng thi công các vị trí xuất lộ than Dự án Nhà máy xử lý rác thải thị xã Đông Triều.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang