Quảng Trị: Một người tử vong, một người bất tỉnh nghi do ngộ độc rượu

author 10:20 15/05/2018

(VietQ.vn) - Sau khi uống hơn 1 lít rượu ở quán Lucky thuộc phường Đông Lương, 2 công nhân về ngủ tại lán trại. Sáng mai, mọi người xung quanh phát hiện 1 người đã tử vong, 1 người nguy kịch.

Theo Dân Trí, sáng 13/5, Công an tiếp nhận thông tin từ người dân báo phát hiện nam công nhân tử vong tại lán trại công trình (ở Khu phố Vĩnh Phước, phường Đông Lương, TP Đông Hà), một người khác bất tỉnh.

Được biết, nam công nhân Là Văn Banh (SN 1985, trú tại Chiềng Bằng, Quỳnh Nhai, Sơn La) chết trên giường ngủ tại lán trại. Anh Là Văn Tiển (SN 1988, trú tại Chiềng Bằng, Quỳnh Nhai, Sơn La), nằm bất tỉnh tại bếp.

Theo VOV, trước đó, khoảng 20h ngày 12/5, sau khi cùng các công nhân khác ăn cơm xong tại lán trại thuộc khu phố Vĩnh Phước, phường Đông Lương, TP Đông Hà, anh Banh và anh Tiển ra ngoài mua card điện thoại.

Sau đó, 2 người đến nhà bà Lê Thị Oanh, ở Khu phố 6, Phường Đông Lễ, TP Đông Hà chơi và uống mỗi người 1 lon bia.

Đến 22h cùng ngày, Banh và Tiển đến quán Lucky của bà Lê Thị Mượn, ở khu phố Trung Chỉ, Phường Đông Lương, TP.Đông Hà uống tiếp hơn 1 lít rượu ngâm rễ cây. Đến 23 giờ, hai người về lán trại và ngủ.

Quảng Trị: Một người tử vong, một người bất tỉnh nghi do ngộ độc rượu

Quán nơi 2 nam công nhân uống rượu. Ảnh báo Dân trí 

Khoảng 5h ngày 13/5, chị Nguyễn Thị Hương (SN 1965, trú tại xã Triệu Thuận, huyện Triệu Phong), là người nấu ăn cho công nhân đến lán trại để nấu bữa sáng thì phát hiện anh Tiển nằm bất tỉnh tại khu vực rửa chén bát. Chị Hương đã hô hoán các công nhân cùng lán dậy đưa anh Tiển vào lán. Cùng thời điểm đó, anh Trịnh Xuân Sang gọi anh Banh dậy thì phát hiện anh này không cử động.

Lực lượng cấp cứu sau đó đến hiện trường và xác định anh Banh tử vong, còn anh Tiển được đưa vào bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị cấp cứu.

Trung tá Đoàn Trọng Quỳnh, Đội trưởng Đội Cảnh sát hình sự, Công an TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị cho biết, lực lượng chức năng đang tiến hành thu mẫu rượu để giám định nguyên nhân dẫn đến tử vong (nạn nhân Banh). Tuy nhiên, theo nhận định ban đầu đây có thể là ngộ độc thức ăn hoặc ngộ đôc rượu, ngộ độc một chất gì đó mà hai anh này đã sử dụng.

Bên cạnh đó, cơ quan chức năng cũng xác định, anh Banh tử vong không do tác động của ngoại lực.

Hiện anh Là Văn Tiển đã qua cơn nguy kịch, sức khỏe đang dần hồi phục.

Hoàng Yến (t/h)

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang