Quạt điều hòa không khí Rapido - sự lựa chọn hoàn hảo cho người dùng

author 14:54 05/06/2020

(VietQ.vn) - Nếu người tiêu dùng đang có ý định tìm mua một chiếc quạt điều hòa không khí thì quạt điều hòa Rapido là một sự lựa chọn khá hoàn hảo nhờ ưu thế giá rẻ, khả năng tiết kiệm điện tới hơn 50% và đặc biệt là đáp ứng các điều kiện an toàn theo quy định.

Những ngày này, thời tiết nắng nóng, có nơi lên tới 40 độ C khiến nhu cầu về các thiết bị làm mát ngày càng tăng cao. Trong khi điều hòa nhiệt độ có mức giá cao, lắp đặt khó khăn, thì quạt điều hòa trở thành lựa chọn hàng đầu đối với nhiều gia đình, nhờ những ưu điểm như giá thành rẻ, tiết kiệm điện, khả năng làm mát nhanh và không cần lắp đặt...

Tuy nhiên, giữa “ma trận” các thương hiệu, trong đó có không ít sản phẩm không rõ nguồn gốc kém chất lượng, thì việc lựa chọn một chiếc quạt điều hòa ưng ý, đảm bảo an toàn không phải là điều dễ dàng.

Quạt điều hòa Rapido là một trong những thiết bị làm mát đang được nguời tiêu dùng ưa chuộng bởi ưu điểm tích hợp lọc không khí, tiết kiệm điện, làm mát nhanh và tiện dụng. 

Các thiết bị điện, điện tử nói chung và quạt điều hòa nói riêng khi lưu thông trên thị trường phải có nhãn hàng hóa theo quy định của pháp luật về nhãn hàng hóa; phải được chứng nhận hợp quy, mang dấu hợp quy (dấu CR) theo quy định của Quy chuẩn Kỹ thuật quốc gia về an toàn đối với thiết bị điện và điện tử. Ngược lại, đối với các sản phẩm quạt điều hòa trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất xứ, nguy cơ cháy nổ, mất an toàn cao, đều không được cấp dấu CR. Người tiêu dùng mua phải các sản phẩm này nếu xảy ra sự cố không có bảo hành, mọi hậu quả sẽ phải tự mình gánh chịu.

Xác định được tầm quan trọng của quy định trên, hãng Ferroli đã không ngừng nỗ lực, cố gắng tạo ra những sản phẩm chất lượng, đảm bảo đầy đủ Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia theo quy định của Bộ Khoa học và Công nghệ. Theo đó, các sản phẩm của Rapido nói chung và quạt điều hòa không khí Rapido nói riêng đều đã được cấp chứng nhận phù hợp QCVN 4:2009/BKHCN (chứng nhận đạt quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về an toàn đối với thiết bị điện và điện tử). Đây là chứng nhận cao nhất về khả năng an toàn cũng như tiết kiệm điện, nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng trong quá trình sử dụng.

Không chỉ đạt tiêu chuẩn chất lượng về Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia, quạt điều hòa Rapido còn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội giúp người tiêu dùng dễ dàng, thuận tiện trong quá trình sử dụng.

Tiết kiệm hơn 50% điện năng

Quạt điều hòa không khí Rapido có khả năng tiết kiệm đến hơn 50% điện năng nhờ sử dụng động cơ SD Plus độc quyền siêu êm, siêu tiết kiệm điện.

Ngoài ra, quạt được thiết kế 3 mặt lấy gió cho lưu lượng gió tăng gấp 3 lần so với quạt điều hòa cùng công suất, Ví dụ: Quạt điều hòa thường công suất 80W lưu lượng gió khoảng 1.500 – 3000m3/h thì quạt điều hòa không khí Rapido 6000 công suất 80W cho lưu lượng gió 6000m3/h. Như vậy, để được lưu lượng gió bằng quạt Rapido, quạt điều hòa thường phải sử dụng công suất lớn hơn 2 lần.

Quạt điều hòa đầu tiên và duy nhất trên thị trường có tích hợp lọc không khí

Rapido là dòng quạt điều hòa đầu tiên và duy nhất trên thị trường hiện tích hợp được lọc không khí. Cùng với việc được trang bị thêm tấm lọc không khí nằm ở phía sau của quạt, quạt còn có thêm Ionizer công nghệ Hàn Quốc nằm phía trong, giúp việc lọc không khí hoạt động hiệu quả hơn nhiều.

Lonizer công nghệ Hàn Quốc giúp tạo ra hàng triêu hạt ion âm được thổi liên tiếp vào không khí. Các ion âm này sẽ tìm và bám vào các phần tử mang điện tích dương bay lơ lửng trong không khí như bụi mịn, mùi hôi, nấm mốc, vi khuẩn, ion hóa và tiêu diệt chúng để làm sạch không khí.

Trước tình hình ô nhiễm như hiện nay, việc sử dụng một thiết bị tích hợp có chức năng lọc không khí là vô cùng cần thiết, đặc biệt với những gia đình có trẻ nhỏ.

Thiết kế hiện đại, mặt kính sang trọng, điều khiển dễ dàng

Quạt điều hòa không khí Rapido có thiết kế hiện đại, sang trọng. Mặt kính đa năng có thể tận dụng thay thế như một kệ đựng đồ di động, tạo vẻ thẩm mỹ trong ngôi nhà Việt. Cùng với 2 cách điều khiển (điều khiển cơ và điều khiển điện tử), quạt có nhiều kích thước, công suất, phù hợp với các không gian khác nhau, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn hơn.

Quạt điều hòa làm mát hiệu quả cho mọi không gian, kể cả không gian mở, điện năng tiêu thụ thấp. 

Được bảo hành bởi Ferroli trên toàn quốc

Điều đặc biệt khiến khách hàng luôn tin tưởng và chọn lựa sản phẩm của Rapido đó là đội ngũ tư vấn và chăm sóc khách hàng trước trong và sau bán. Ít có thương hiệu nào có chế độ bảo hành như Rapido. Ở Rapido, khách hàng sẽ được chăm sóc tận nhà bất kể người tiêu dùng ở đâu bởi hệ thống bảo hành của Ferroli.

Điểm ưu đãi đặc biệt đối với khách hàng chính là có thể được bảo hành đổi mới sản phẩm trong vòng 1 năm nếu hỏng động cơ chính và bảo hành động cơ chính tới 5 năm. Bảo hành toàn bộ sản phẩm trong vòng 2 năm. Đây là thời gian bảo hành dài nhất trên thị trường hiện nay.

Quạt điều hòa duy nhất sản xuất tại Việt Nam

Vì sao một sản phẩm điện tử được sản xuất tại Việt Nam lại nên là lựa chọn ưu tiên? Đó là bởi thuế nhập khẩu hàng sản xuất trong nước thấp hơn hàng nhập khẩu, nên giúp giảm chi phí sản xuất, dẫn đến giá thành sẽ tốt hơn các sản phẩm cùng loại trên thị trường

Ngoài ra, việc sản xuất trong nước đồng nghĩa với việc linh kiện luôn có sẵn, giúp thời gian bảo hành nhanh hơn. Trong khi đó, các sản phẩm nhập khẩu không có sẵn linh kiện, người dùng phải chờ hãng nhập linh kiện về rồi sản phẩm mới được bảo hành.

Cuối cùng, sản phẩm được nghiên cứu dành riêng cho thị trường Việt Nam, phù hợp với thời tiết, môi trường, biến động nhiệt và thói quen của người Việt Nam, sẽ dễ dàng hơn cho khách hàng Việt trong quá trình sử dụng.

Với những ưu điểm vượt trội, chất lượng cao theo tiêu chuẩn Châu Âu, cùng chế độ chăm sóc khách hàng tận tâm, uy tín, quạt điều hòa không khí Rapido là sản phẩm không thể bỏ qua trong mùa hè này.

 PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang