Quạt không cánh: Sản phẩm hot trong mùa hè nắng nóng

author 12:37 03/06/2017

(VietQ.vn) - Quạt không cánh chống nóng an toàn với trẻ em đang là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn trong dịp hè.

Tại các siêu thị điện máy, quạt không cánh thuộc các thương hiệu như Kangaroo, Coex, Black &White… hiện đang được chào bán với giá bán từ 1-3 triệu đồng/chiếc tùy mẫu mã, chủng loại. Trên các trang thương mại điện tử, mức giá của sản phẩm này thậm chí còn thấp hơn rất nhiều. Có sản phẩm chỉ bán với giá 300-400 nghìn đồng/chiếc.

Theo chia sẻ của người tiêu dùng, lý do họ chọn mua sản phẩm quạt không cánh bởi sản phẩm này vừa đáp ứng nhu cầu chống nóng, vừa có những đặc điểm tiện lợi hơn so với quạt thông thường.

Quạt không cánh đang được nhiều người tiêu dùng lựa chọn để chống nóng. 

Chị Hà (Hà Nội) nói: “Tôi chọn mua quạt không cánh vì dòng sản phẩm này không dễ vỡ, gãy cánh khi va chạm với vật cứng. Thêm vào đó, độ an của quạt cao và dễ vệ sinh”.

Cùng quan điểm khi nói về lợi ích của quạt không cánh, chị Minh (Phú Thọ) cho biết thêm quạt không cánh còn an toàn với trẻ em bởi cánh quạt được giấu kín, khi trẻ nhỏ sờ vào quạt cũng không bị thương tích.

Theo ông Đỗ Dũng, đại diện phòng kỹ thuật của Tập đoàn Kangaroo, quạt không cánh có phần thân quạt và phần vòng tròn bên trên khuếch tán gió. Cánh quạt thiết kế rất nhỏ, đặt ẩn trong thân quạt, không khí được thổi qua khe có độ mở 1mm nằm trên vòng tròn rỗng để tạo ra áp lực gió mạnh và hướng trực tiếp, đẩy lượng không khí tăng lên 15 lần so với quạt thường. Để sử dụng quạt, chỉ cần vặn nút điều chỉnh hoặc điều khiển từ xa để chỉnh tốc độ gió theo sở thích.

Liên quan đến việc này, anh Thành Sơn (kỹ sư siêu thị điện máy MediaMart) cho biết, quạt không cánh chỉ nặng 1,9 - 2,5 kg nên tháo lắp và di chuyển khá thuận tiện. Thêm vào đó, do trọng tâm quạt vững, dáng thanh nhã, gọn nhẹ nên không dễ bị đổ. Công suất quạt không cánh 40 - 45w, tương đương quạt để bàn thông dụng.

“Quạt không cánh phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ và người già, bởi độ an toàn kể cả khi sờ vào vòng tròn quạt. Quạt không cánh dễ tháo lắp, dễ sử dụng, dễ điều chỉnh hướng gió, không gây ồn, tiết kiệm điện cũng là một ưu điểm khiến nhiều người dùng lựa chọn”, anh Sơn nói thêm.

Nhiều lợi ích từ quạt không cánh khiến người tiêu dùng "mê mẩn" 

Có thể thấy, với nhiều tiện ích cùng độ an toàn cao nên quạt không cánh trở thành sản phẩm được rất nhiều người chọn mua nhất là vào dịp hè nóng bức.

Tuy nhiên, theo khuyến cáo của chuyên gia, người tiêu dùng cần cẩn trọng, chọn lựa thật kỹ để tránh mua phải quạt không cánh nhái mẫu mã, không rõ nguồn gốc.Những chiếc quạt kém chất lượng có thể tiềm ẩn nguy cơ xảy ra hỏng hóc gây hại đến sức khỏe của người tiêu dùng.

Bảo Bình

Quạt không cánh: Người bán nói thế nào nghe thế ấy!(VietQ.vn) – Trên thị trường hiện có nhiều sản phẩm quạt không cánh với nhiều mẫu mã, màu sắc và giá cả khác nhau. Khi tìm thấy hàng, người mua như lạc vào “ma trận” vì không biết rõ chất lượng và nguồn gốc rõ ràng, người bán nói thế nào đành nghe vậy.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang