QUATEST 3 được chỉ định kiểm nghiệm thực phẩm

author 16:05 01/07/2014

(VietQ.vn) – Bắt đầu từ ngày 8/4/2014, Phòng Thử nghiệm của Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 3 (QUATEST 3) sẽ thực hiện kiểm nghiệm thực phẩm phục vụ quản lý nhà nước về an toàn thực phẩm.

Sự kiện: Chuyên đề: NÂNG CAO NĂNG SUẤT CHẤT LƯỢNG

QUATEST 3 được chỉ định kiểm nghiệm thực phẩm

QUATEST 3 được chỉ định kiểm nghiệm thực phẩm. Ảnh: N. N

Đây là hoạt động của QUATEST 3 được Cục Quản lý Chất lượng Nông lâm sản và Thủy sản – Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn chỉ định.

Theo đó, Phòng Thử nghiệm của QUATEST 3 được chỉ định kiểm nghiệm thực phẩm đối với các chỉ tiêu kỹ thuật có tên trong danh mục chỉ định do Cục Quản lý Chất lượng Nông lâm sản và Thủy sản quy định.

Cụ thể, Phòng Thí nghiệm của QUATEST 3 sẽ được kiểm nghiệm các chỉ tiêu: Chỉ tiêu sinh học trong thực phẩm ngũ cốc, sữa nguyên liệu, thịt, thủy sản, mật ong, mật rỉ, rau, cà phê, tiêu, trà, muối ăn, nước mắm, nước tương; và thực phẩm biến đổi gen. Các chỉ tiêu hóa học trong bao bì, vật liệu, vật dụng bằng nhựa TXTP thuộc lĩnh vực được phân công quản lý của Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, ngũ cốc, thịt, đồ hộp thịt, thủy sản, thủy sản, mật ong, rau, thực phẩm (sữa nguyên liệu, thịt và sản phẩm từ thịt, thủy sản, trà, cà phê, rau, nước mắm, nước tương)…

Quyết định chỉ định này được ký bởi ông Lê Bá Anh – Phó cục trưởng Cục Quản lý Chất lượng Nông lâm sản và Thủy sản. Quyết định có hiệu lực 3 năm kể từ ngày ký.

Nguyễn Nam

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang