Trung Quốc: Kẻ quấy rối nữ sinh ê chề vì bị đánh trói giữa đường

author 18:12 28/10/2015

(VietQ.vn) - Bức xúc vì một người đàn ông 50 tuổi thường xuyên bám theo và giở trò quấy rối con gái mình, cha mẹ một nữ sinh đã rình đánh và trói nghiến kẻ này vào cột đèn giữa đường

Một cặp vợ chồng ở Trung Quốc mới đây đã lập mưu tóm gọn tên “biến thái” thường xuyên bám theo con gái mình. Họ đánh đập rồi trói kẻ chuyên quấy rối nữ sinh này vào một cột đèn trước khi thông báo với cảnh sát.

Cụ thể, Mirror đưa tin ngày 27/10 cho biết, người đàn ông họ Từ (50 tuổi) bị buộc tội nhiều lần đi theo một nữ sinh trung học từ trường, qua trung tâm mua sắm về tới chung cư nơi em sinh sống cùng gia đình ở Dư Diêu, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc).

Kẻ chuyên quấy rối nữ sinh đã bị cha mẹ nạn nhân rình bắt và trói vào cột đèn giao thông

Kẻ chuyên quấy rối nữ sinh đã bị cha mẹ nạn nhân rình bắt và trói vào cột đèn giao thông

Theo báo cáo, Từ luôn tìm cách cố gắng chặn nữ sinh trên đường đi. Dù cô bé đã cố đi thật nhanh để tránh bị “kẻ biến thái” quấy rối, làm phiền nhưng theo lời một số nhân chứng, họ từng nhiều lần nhìn thấy Từ chộp lấy tay nữ sinh không cho đi và chỉ buông ra khi em hét lên và bỏ chạy.

Sau khi nghe con gái kể chuyện về kẻ quấy rối, một hôm, cha mẹ cô bé đã quyết định sẽ đi theo con gái từ nhà về trường xem có chuyện gì xảy ra. Ngay khi bắt quả tang kẻ quấy rối nữ sinh giở trò ‘biến thái’, người cha vội chạy ra tóm lấy Từ và tức giận tát vào mặt tên này. Cặp vợ chồng sau đó đã đánh cho “kẻ biến thái” một trận nhừ tử trước khi trói y vào cột đèn và gọi cảnh sát.

Vụ việc bắt ‘kẻ biến thái’ chuyên quấy rối nữ sinh được rất nhiều người chứng kiến. Một số người còn nhanh tay dùng điện thoại chụp ảnh và khen ngợi sự “ra tay” kịp thời của cặp vợ chồng. Được biết, sau khi bị cảnh sát bắt giữ, Từ thừa nhận nhiều lần đi theo nữ sinh trên và có ý định quấy rối. Cảnh sát xác nhận nữ sinh không bị tổn thương gì song không khuyến khích “việc trói ai đó vào cột đèn vì mắc lỗi”.

Được biết, các vụ việc kẻ ‘biến thái’ giở trò quấy rối, trộm đồ của phụ nữ với mục đích không tốt thường xuyên xảy ra ở Trung Quốc. Trước vụ việc kẻ quấy rối nữ sinh bị bắt, trói nói trên chỉ vài ngày, cảnh sát thành phố Lật Dương, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc từng được phen choáng váng khi phát hiện trên chiếc xe ô tô của một nghi can trộm cắp hàng trăm món đồ nội y của phụ nữ đã qua sử dụng.

Trước đó, cảnh sát Trung Quốc cũng từng bắt được một tên ‘biến thái’ chuyên ăn trộm nội y phụ nữ

Trước đó, cảnh sát Trung Quốc cũng từng bắt được một tên ‘biến thái’ chuyên ăn trộm nội y phụ nữ

Theo nguồn tin QQ, cảnh sát đã phát hiện chiếc xe đáng nghi này khi đi tuần tra xung quanh một khu dân cư. Khi đó, lái xe đang ngục ngủ trên vô lăng. Khi được gọi dậy và nhìn thấy cảnh sát, mặt lái xe bỗng biến sắc, thể hiện rõ sự hốt hoảng. Phát hiện sự bất thường của lái xe, cảnh sát đã tiến hành khám xét và tìm thấy hàng trăm bộ đồ lót của phụ nữ được đóng trong thùng giấy.

Qua điều tra, cảnh sát xác định lái xe họ Trương, 32 tuổi, người Lật Dương. Trương cho biết y bắt đầu lấy trộm đồ lót của phụ nữ từ cách đây 3 năm. Ban đầu, Trương chỉ thi thoảng lấy vài chiếc nhưng hiện tại kẻ ‘biến thái’ đã không thể khống chế bản thân. Thậm chí, Trương còn tự chế một công cụ chuyên dụng giống như một chiếc cần câu để việc lấy trộm được thuận tiện hơn.

Đáng chú ý, theo lời một viên cảnh sát, số lượng nội y Trương lấy cắp quá lớn, đủ điều kiện để lập một vụ án hình sự. Cũng vì lý do này, phía cảnh sát đã phải liên hệ bác sỹ tâm lý để can thiệp tâm lý khi cần thiết.

Vân Anh (T/h)

 

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang