Quay xe ben hoành hành cây cầu yếu, 2 phóng viên bị đánh khi tác nghiệp

author 06:05 09/06/2015

(VietQ.vn) - Hiện lực lượng trinh sát hình sự, Công an Q.9 đang tích cực truy tìm nhóm thanh niên đánh dã man hai phóng viên báo giao thông phía Nam, khi họ đang tác nghiệp tại cầu Tằng Long.

Chiều ngày 8/6, đại diện lãnh đạo Đội CSĐT tội phạm về trật tự XH, Công an Q.9, TP.HCM xác nhận, hiện đơn vị này đang cử lực lượng trinh sát truy tìm nhóm thanh niên đã cản trở, đánh hai phóng viên báo giao thông – văn phòng đại diện phía Nam, khi họ đến tác nghiệp tại khu vực cầu Tằng Long (ranh giới phường Long Trường và Trường Thạnh).

Thông tin ban đầu từ báo Giao thông cho biết, lúc 15h30 chiều cùng ngày, phóng viên Vĩnh Phú và CTV Linh Hoàng của báo Giao thông, khi vừa tác nghiệp tại khu vực cầu Tằng Long xong, vào một quán nước ở trên đường Lã Xuân Oai (phường Long Trường, Q.9, TP.HCM) để uống nước, thì bất ngờ có một nhóm khoảng 7 thanh niên xông vào.

Nhóm các đối tượng này giật máy quay, hỏi 2 phóng viên quay gì, rồi ra sức dùng tay chân đấm đá túi bụi hai phóng viên này. Chưa hết, dù 2 phóng viên đã lên xe bỏ chạy, nhưng nhóm các đối tượng này vẫn chưa chịu buông tha, truy đuổi đến khoảng 500m, làm cả 2 phóng viên phải lẩn trốn xuống khu vực bờ sông.

2 phóng viên báo Giao thông đang điều trị tại bệnh viện đa khoa Q.9 (ảnh: báo GT)

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an phường Long Trường và Công an Q.9 đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, can thiệp và đưa các phóng viên về bệnh viện đa khoa Q.9 để khám tổng quát, đánh giá mức độ vết thương mà nhóm các đối tượng gây ra.

Kết quả, anh Linh Hoàng được chẩn đoán bị chảy máu nhiều ở đầu và tai, còn phóng viên Vĩnh Phú bị sưng, phù nề ở nhiều chỗ, chấn thương vùng đầu.

Các trinh sát hình sự Q.9 cũng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, tiến hành điều tra, truy bắt nhóm hung thủ để củng cố hồ sơ, xử lý nghiêm minh theo các quy định của pháp luật.

Được biết, hàng ngày, cầu Tằng Long với trọng lượng tối đa cho phép là 13 tấn, nhưng thường xuyên bị các xe ben chở đất đá với trọng lượng từ 30 – 40 tấn đi ngang qua, làm cho sức chịu đựng của cây cầu này ngày càng yếu hơn.

Chính những hành động hoành hành dữ dội của nhóm các xe ben này, đã làm cho người dân sống tại khu vực này sợ khiếp vía, gây hỏng nhanh chóng cầu hơn.

Hiện cơ quan Công an vẫn đang tiếp tục truy tìm nhóm hung thủ đã hành hung các phóng viên nêu trên.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang