Quê em mùa nước lũ chính thức tụt hạng, Phương Mỹ Chi chia tay Quang Lê

author 07:31 19/06/2014

(VietQ.vn) - Kết thúc tuần bình chọn thứ 24 tại BXH chương trình BHYT, Quê em mùa nước lũ của Phương Mỹ Chi đã chính thức tụt xuống hạng 2.

Hôm nay, 19/6, đã có kết quả chính thức về thứ hạng của chương trình BHYT. “Nơi đảo xa” của Tùng Dương đã vươn lên vị trí thứ nhất với số lượt bình chọn là 22,6 %, Quê em mùa nước lũ đã tụt xuống vị trí thứ hai với số phần trăm bình chọn là 21,03%. Trên Fanpage của chị Bảy, nhiều thành viên tỏ ra khá buồn và thất vọng vì sự tụt hạng này. Các fan vẫn nhiệt tình nhắn tin, bình chọn cho Quê em mùa nước lũ nhưng dường như không vượt qua được số lượt bình chọn của Nơi đảo xa.

Quê em mùa nước lũ tụt xuống vị trí thứ 2 tại BHYT tuần 24

Quê em mùa nước lũ tụt xuống vị trí thứ 2 tại BHYT tuần 24

Việc tụt hạng này dường như đã được dự đoán trước từ các fan, thậm chí kể cả từ phía Phương Mỹ Chi. Trước đó, xung quanh vụ lùm xùm của ban tổ chức chương trình, chị Bảy cũng đã chính thức lên tiếng và chia sẻ với người hâm mộ rằng chuyện thắng thua tại BHYT không còn quá quan trong với Phương Mỹ Chi nữa, chính vì vậy, lần tụt hạng này cũng không nặng nề đối với người hâm mộ của em.

Phương Mỹ Chi trong buổi tiệc chia tay cha nuôi Quang Lê

Phương Mỹ Chi trong buổi tiệc chia tay cha nuôi Quang Lê

Tối qua, Phương Mỹ Chi đã tham gia vào buổi tiệc liên hoan chia tay người cha nuôi Quang Lê để anh chính thức quay trở lại Mỹ. Hai cha con tỏ ra khá thân thiết và vui vẻ trong suốt bữa tiệc. Có sự hậu thuẫn và giúp đỡ của cha nuôi Quang Lê, Phương Mỹ Chi dường như đã tự tin hơn rất nhiều so với một năm trước đây.

Theo chia sẻ của chính ca sĩ Quang Lê, anh đã chi ra gần 25.000$ để nhờ ekip chuyên nghiệp tại Mỹ hỗ trợ và thực hiện toàn bộ album đầu tay “Quê em mùa nước lũ” cho Phương Mỹ Chi. Và đến hè năm nay, Phương Mỹ Chi sẽ có chuyến lưu diễn tại Mỹ để quảng bá cho album đầu tay của mình.

Phương Mỹ Chi đã trưởng thành rất nhiều  so với hơn 1 năm trước đây

Phương Mỹ Chi đã trưởng thành rất nhiều  so với hơn 1 năm trước đây

Hình ảnh của Phương Mỹ Chi hiện nay, so với hình ảnh của em các đây hơn một năm, khi mới bước ra từ cuộc thi Giọng hát Việt nhí đã có rất nhiều sự thay đổi. Mỹ Chi đã trưởng thành hơn rất nhiều từ trong giọng hát, phong cách thể hiện, đến cả sự tự tin khi giao lưu, trả lời phỏng vấn. Em đã tiến bộ rất nhiều. Chỉ trong một năm, với sự cố gắng của mình mà Phương Mỹ Chi đã làm được những việc không phải ca sĩ nào cũng có thể làm được trong một tời gian ngắn như tham gia các chương trình lơn, đạt giải thưởng cúp mai vàng, ra alum, đi lưu diễn… Em ngày càng được nhiều người yêu mến và ủng hộ.

San San


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang