Quế Vân ‘ghi điểm’ khi nhẹ nhàng gửi lời chúc phúc đến Trường Giang – Nhã Phương

authorHòa Lê 16:41 26/04/2016

(VietQ.vn) - Đáp lại những chia sẻ của Nhã Phương trong bài phỏng vấn, Quế Vân đã nhẹ nhàng gửi lời chúc phúc đến cặp đôi “trai tài, gái sắc”.

Sự kiện: Ngôi sao

Mối quan hệ tay 3 giữa Quế Vân - Trường Giang - Nhã Phương mỗi khi nhắc đến đều gây tranh cãi. Theo đó, vào sáng sớm ngày 26/4, Nhã Phương đã có những phút trải lòng về mối quan hệ tay 3 và sự chỉ trích của dư luận trong thời gian xảy ra vụ lùm xùm trên chương trình "Lần đầu tôi kể".

Nhã Phương cho biết, yêu và tin tưởng Trường Giang, cô đã phải trải qua những ngày tháng “đau tận cùng” khi tin đồn giữa anh và Quế Vân nổ ra. Có thể nói, scandal “chuyện tình tay 3” là cú sốc lớn nhất với Nhã Phương kể từ khi cô bước chân vào nghề diễn. Những lời đồn đại ác ý, sự bàn tán của dư luận làm xáo trộn cuộc sống vốn bình yên của nữ diễn viên mang vẻ đẹp mong manh, trong sáng.

Quế Vân ‘ghi điểm’ khi nhẹ nhàng gửi lời chúc phúc đến Trường Giang – Nhã PhươngNhã Phương cho biết, yêu và tin tưởng Trường Giang, cô đã phải trải qua những ngày tháng “đau tận cùng” khi tin đồn giữa anh và Quế Vân nổ ra

Nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" cũng khẳng định lỗi lầm không do Quế Vân, vì khi yêu, người phụ nữ đều chịu nhiều thiệt thòi hơn nam giới. Ngoài ra, cô cũng chia sẻ thêm, giai đoạn Quế Vân công khai tố Trường Giang bạc tình đã khiến cô gặp không ít mệt mỏi. Trải qua một thời gian chọn cách im lặng và thể hiện tình yêu với Trường Giang, Nhã Phương mong muốn mọi người hãy để quá khứ được ngủ yên.

Đáp lại những chia sẻ của Nhã Phương trong bài phỏng vấn, cách đây ít giờ Quế Vân đã nhẹ nhàng gửi lời chúc phúc đến cặp đôi "trai tài, gái sắc". Song song đó, cô cũng hi vọng Nhã Phương đừng nhắc đến tên mình như một mục đích PR vì việc cả 2 đang yêu nhau là chuyện tất cả mọi người đều biết đến.

Quế Vân chia sẻ trên trang cá nhân: “Cả nước đã biết em và người ấy yêu nhau và là của nhau rồi. Vậy nên em hãy sống những ngày tháng thật hạnh phúc em nhé. Chuyện qua rồi không cần nhắc tên chị để PR nữa...! Đáng lẽ em phải cảm ơn chị vì nếu không có ngày hôm ấy chị vạch mặt anh ấy thì em đã không được hạnh phúc như bây giờ đâu.

Quế Vân ‘ghi điểm’ khi nhẹ nhàng gửi lời chúc phúc đến Trường Giang – Nhã PhươngPhản ứng của Quế Vân về Nhã Phương tiếp tục gây nên nhiều tranh cãi

Nói thật lòng là em không cần gồng mình lên để nói cho cả thế giới rằng em và anh ấy yêu nhau nữa đâu, vì ai ai cũng biết hết cả rồi. Cùng là phận con gái chị thấy em được hạnh phúc chị rất mừng. Còn chuyện đã qua hãy để quá khứ ngủ yên đi. Dù sao cũng là bài học lớn cho anh ấy. Mong là anh ấy sẽ thay đổi đến mãi vễ sau và chị mong em và anh ấy sẽ có một đám cưới thật hạnh phúc. Từ nay chúng ta đừng nhắc đến tên nhau nữa em nhé.... Thân gửi Bé Nhã Phương......!”.

Phản ứng của Quế Vân về Nhã Phương tiếp tục gây nên nhiều tranh cãi. Song đa số đều cho rằng, Quế Vân đã “ghi điểm” khi gửi lời chúc phúc đến cặp đôi. Nhiều người cho rằng Quế Vân ngày càng sắc bén trong từng lời ăn tiếng nói của mình.

>> Nhã Phương khóc nấc trải lòng về khoảng thời gian Quế Vân tố Trường Giang

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang