Quế Vân: ‘Tôi chưa từng tự vẫn’

authorHòa Lê 14:30 23/11/2015

(VietQ.vn) - Nữ ca sĩ sinh năm 1983 lần đầu tiên chia sẻ nguyên nhân cô nhập viện giữa đêm. Nữ ca sĩ cho biết, cô không hề có ý định tự tử, đồng thời gửi lời xin lỗi khán giả về sự cố.

Sự kiện: Ngôi sao

Chiều 21/11 tại TP HCM, Quế Vân xuất hiện trong buổi giới thiệu MV của Ưng Hoàng Phúc. Nữ ca sĩ thu hút sự chú ý của mọi người vì cuối tháng 10 rộ lên thông tin cô nhập viện vì tự tử. Chia sẻ về tình trạng hiện tại, nữ ca sĩ cho biết sức khỏe của cô đã ổn định và cô cũng lấy lại được tinh thần.

Quế Vân khẳng định không có chuyện mình tự tử. Tất cả bắt nguồn từ sự hiểu lầm dẫn đến ngộ nhận của em trai. Quế Vân chia sẻ, cô và gia đình muốn gửi đến khán giả lời xin lỗi sâu sắc nhất. Vì sự nhầm lẫn của em út trong nhà mà làm ảnh hưởng đến mọi người. Sự cố hoàn toàn ngoài ý muốn của cô.

Quế Vân khẳng định không có chuyện mình tự tử
Quế Vân khẳng định không có chuyện cô tự tử

Cô giải thích, "Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến khán giả, bạn bè, đồng nghiệp vì thông tin tôi tự tử là không đúng. Khi ấy tôi bị sốt 39 độ cộng với tinh thần mệt mỏi nên ngất xỉu. Cùng thời điểm đó, tôi gặp chuyện buồn tình cảm nên hay khóc.Tôi đã bày tỏ sự chán ghét cuộc sống với em trai. Lúc thấy tôi ngã gục, em trai tôi lên trang cá nhân chia sẻ tình hình sức khỏe của chị cùng nguyên nhân tôi suy sụp. Cậu ấy cứ ngỡ tôi uống thuốc tự vẫn và đưa vào viện cấp cứu. Khi tôi tỉnh lại phát hiện sự việc thì quá muộn vì thông tin lan truyền quá nhanh”.

Nữ ca sĩ cho biết, chỉ có cách này cô mới có thể gửi lời tạ lỗi tới công chúng. Cô cũng lên tiếng giải thích cho hành động của em trai mình, “Khi không điều khiển được tâm trạng, em trai tôi có lên trang cá nhân chia sẻ tình hình sức khỏe của chị cùng nguyên nhân khiến tôi suy sụp. Cậu ấy cứ ngỡ tôi uống thuốc tự vẫn trước đó”.

Theo Quế Vân khi sự việc xảy ra cô không lên tiếng đính chính ngay vì sức khỏe lúc đó rất yếu, đầu óc mụ mị và không muốn làm bất cứ việc gì. Cô đã tắt điện thoại để bình tâm suy nghĩ mọi thứ. Mọi người trong gia đình cũng khuyên nếu nữ ca sĩ thanh minh ngay có thể càng phản tác dụng.

Quế Vân chia sẻ, cô và gia đình muốn gửi đến khán giả lời xin lỗi sâu sắc nhấtQuế Vân chia sẻ, cô và gia đình muốn gửi đến khán giả lời xin lỗi sâu sắc nhất

Trước thắc mắc về việc cố ý dựng chuyện tử tự để gây sự chú ý, Quế Vân phủ nhận. Cô nói cô không đem chuyện chết chóc ra làm trò. "Chuyện tính mạng là linh thiêng, không ai muốn nhắc đến. Tôi càng không đủ can đảm lợi dụng sự quan tâm của bạn bè mà đùa cợt. Nếu là chiêu trò thì sau khi chuyện xảy ra, tôi sẽ làm rất nhiều việc. Nhưng tới giờ tôi vẫn im lặng và không làm gì cả". 

Người đẹp cũng nói thêm chuyện cô buồn không liên quan đến việc chồng cũ lấy vợ. Mối quan hệ của cô với gia đình nhà chồng khá tốt. Hai bên cùng nhau chăm sóc nuôi nấng hai con trai của cô. Quế Vân mong chồng cũ được hạnh phúc khi tái hôn.

Quế Vân dành thời gian rảnh rỗi chăm sóc hai con trai, nhằm bù đắp sự thiếu thốn tình cảm của các béQuế Vân dành thời gian rảnh rỗi chăm sóc hai con trai, nhằm bù đắp sự thiếu thốn tình cảm của các bé

Nữ ca sĩ tâm sự sau sự cố ở quán bar với chân dài Hồng Quế, cô trở nên trầm cảm, ít đi chơi, hàng ngày chỉ đến công ty rồi trở về nhà. Hiện tại, Quế Vân chú tâm hoạt động kinh doanh và dành thời gian rảnh rỗi chăm sóc hai con trai, nhằm bù đắp sự thiếu thốn tình cảm của các bé. Thỉnh thoảng cô ra sản phẩm âm nhạc để thỏa mãn đam mê. 

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang