Quốc khánh 2/9: Điểm danh các siêu thị khuyến mãi 'khủng'

author 10:00 01/09/2016

(VietQ.vn) - Nhân dịp Quốc khánh 2/9, nhiều siêu thị tung ra các chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn để kích cầu mua sắm.

Theo TTXVN, nhân dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, nắm bắt thị hiếu của khách hàng, nhiều trung tâm thương mại, hệ thống siêu thị tại Hà Nội đã tung ra các chương trình khuyến mại, chính sách giá ưu đãi hấp dẫn nhằm thu hút sức mua của người tiêu dùng.

Đi đầu là hệ thống siêu thị Big C triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Nhằm khơi gợi niềm tự hào dân tộc, trong dịp này, Big C tổ chức chương trình “Yêu lắm Việt Nam ơi” tặng mũ hoặc áo thun có màu cờ Tổ quốc cho 15.000 khách hàng đầu tiên với hóa đơn mua sắm từ 1 triệu đồng, chương trình được áp dụng từ ngày 1/9 – 5/9/2016.

Nhiều siêu thị tung khuyến mãi khủng để chiêu dụ khách hàng dịp Quốc khánh. Ảnh: Internet 

Ngoài ra, Big C cũng tổ chức nhiều chương trình khuyến mại khác như: không gian sống đẹp, món ngon từ thịt nguội áp dụng cho hơn 1.600 sản phẩm. Các sản phẩm này có mức giảm giá lên đến 49% và kèm theo nhiều quà tặng hấp dẫn. Việc tung ra các chương trình khuyến mại và chính sách giá ưu đãi hấp dẫn đã thu hút một số lượng lớn khách mua hàng tại Big C trong thời gian này. 

Không chỉ riêng Big C, từ nay đến ngày 31/8, hệ thống siêu thị Metro cũng tổ chức chương trình siêu khuyến mại “Tôi yêu Việt Nam” giảm giá 20% - 49% cho các mặt hàng thực phẩm, đồ dùng nhà bếp… Nhiều mặt hàng dệt may Việt Nam được giảm giá lên đến 49% hưởng ứng Ngày hội Dệt may Việt Nam.

 Nhiều siêu thị chạy chương trình Khuyến mãi từ cách đây nửa tháng. Ảnh: Internet

Trên một số tuyến đường như Cầu Giấy, Chùa Bộc, Phạm Ngọc Thạch… các cửa hàng thời trang đồng loạt giảm giá từ 50% - 70% nhằm chào mừng ngày Lễ lớn của cả nước.

Thông tin từ báo Sài Gòn giải phóng, từ 29/8 đến ngày 6-9, tại hệ thống siêu thị Lotte Mart cũng thực hiện chuỗi khuyến mãi “ưu đãi mừng lễ lớn”, với hơn 1.000 mặt hàng giảm giá từ 5% - 49%. Để đảm bảo nguồn cung và giá bán ổn định trong dịp lễ Quốc khánh 2-9, đồng thời thực hiện các chương trình khuyến mãi, Lotte Mart đã chuẩn bị lượng hàng hóa tăng khoảng 30% so với ngày thường. Ngoài ra, Lotte Mart cũng tổ chức các lễ hội như “Lễ hội thịt”, “Lễ hội trăng cười”, trong đó hàng hóa của các lễ hội gắn liền với từng chủ đề, có mức giảm giá lớn để khách hàng có thể mua sắm tiết kiệm nhất. Mặt khác, Lotte Mart cũng phối hợp với các nhà cung cấp và doanh nghiệp sản xuất nhằm đưa thêm nhiều sản phẩm vào danh mục giảm giá bán cho người tiêu dùng.

Giá gas tăng 6.000 đồng/ bình sau 2 tháng giảm liên tiếp(VietQ.vn) - Từ ngày 1/9, giá gas bán lẻ loại 12kg sẽ tăng lên 6.000 đồng mỗi bình.

Tại nhiều trung tâm thương mại, các hệ thống siêu thị khác cũng đang bước vào cuộc chạy đua khuyến mãi để đẩy nhanh bán lượng hàng dự trữ, thu hồi vốn, lên kế hoạch kinh doanh cho mùa mua sắm cao điểm cuối năm.

Châu Loan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang