Quốc tế Phụ nữ 8/3, kinh doanh các mặt hàng này bạn sẽ thu 'bộn' tiền

authorĐỗ Thu Thoan 06:05 04/03/2021

(VietQ.vn) - Chỉ còn ít ngày nữa là đến ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Bạn đã biết kinh doanh gì vào ngày này chưa? Hãy tham khảo và đừng bỏ qua 5 mặt hàng này nhé, bởi chắc chắc những mặt hàng này sẽ giúp bạn thu "bộn" tiền trong ngày 8/3.

Sự kiện: Kinh doanh

Hoa

quoc-te-phu-nu-83-kinh-doanh-4-mat-hang-nay-chac-chan-ban-se-thu-bon-tien

 Kinh doanh các loại hoa trong ngày 8/3

Đây là ý tưởng kinh doanh không còn mới lạ vào ngày mùng 8/3, thế nhưng ý tưởng kinh doanh này vẫn luôn nóng và mang lại lợi nhuận cao cho người kinh doanh. Có thể thấy, cứ mỗi dịp mùng 8/3, các "cửa hàng hoa" di động lại mọc lên rất nhiều bởi sản phẩm này cực kỳ dễ bán và cũng được coi là món quà được các anh em lựa chọn dễ nhất cho các chị em phụ nữ.

Thị trường kinh doanh hoa ngày mùng 8/3 cũng rất đa dạng từ hoa tươi, hoa sáp, hoa lụa đến hoa mạ vàng, mạ bạc... trong đó hoa tươi là sản phẩm phổ biến nhất. Nếu muốn thực hiện ý tưởng kinh doanh này, ngay bây giờ bạn hãy tìm kiếm nguồn hàng để thương lượng giá để khi nhập sẽ được tiết kiệm chi phí nhất.

Gấu bông

quoc-te-phu-nu-83-kinh-doanh-4-mat-hang-nay-chac-chan-ban-se-thu-bon-tien

 Kinh doanh gấu bông là một ý tưởng hay trong dịp mùng 8/3

Vào những ngày lễ đặc biệt như mùng 8/3, bên cạnh mặt hàng hoa tươi thì gấu bông cũng trở thành sản phẩm bán chạy. Vì vậy, bạn có thể tham khảo kinh doanh mặt hàng này vào ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 nhé.

Một số lý do để bạn có thể cân nhắc khi kinh doanh gấu bông đó là mặt hàng này dễ bán, ngay cả khi qua ngày mùng 8/3, bạn cũng vẫn có thể tiếp tục được, bạn có thể bán online vì mặt hàng này không cần phải có cửa hàng, cũng không lo bị hỏng khi để lâu như hoa tươi...

Với ý tưởng này, bạn có thể tìm mua gấu bông tại các xưởng may hoặc tìm các shop bán sỉ, bán buôn gấu bông để nhập được giá tốt nhất.

Mỹ phẩm

quoc-te-phu-nu-83-kinh-doanh-4-mat-hang-nay-chac-chan-ban-se-thu-bon-tien

 Kinh doanh mỹ phẩm

Có thể thấy sức hút của mỹ phẩm đối với hầu hết các chị em phụ nữ là chưa bao giờ hết nóng. Đó là lý do vì sao cứ mỗi dịp 14/2, mùng 8/3... các anh vẫn luôn lựa chọn mặt hàng này làm quà tặng. Chính vì vậy, bán mỹ phẩm sẽ là ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 hiệu quả mà bạn nên tham khảo.

Các mặt hàng mỹ phẩm để kinh doanh ngày 8/3 cũng rất đa dạng như son môi, phấn má, phấn mắt, dưỡng da... Giá bán mỹ phẩm cũng rất đa dạng với nhiều phân khúc sản phẩm khác nhau từ bình dân cho đến cao cấp, phần lớn là các sản phẩm đến từ các thương hiệu của Nhật Bản, Hàn Quốc…

Bạn có thể tự order sản phẩm từ nước ngoài về và bán lại. Hoặc cũng có thể đăng ký làm cộng tác viên cho các shop mỹ phẩm để được giá tốt và nhận chiết khấu cao.

Các sản phẩm handmade

quoc-te-phu-nu-83-kinh-doanh-4-mat-hang-nay-chac-chan-ban-se-thu-bon-tien

 Kinh doanh các sản phẩm handmade

Những sản phẩm handmade luôn thu hút một lượng khách hàng không hề nhỏ bởi nét đẹp độc đáo sáng tạo và lạ, đặc biệt là không "đụng" hàng của nó. Chính vì vậy, nếu bạn là một người khéo tay, việc kinh doanh những sản phẩm tự làm này sẽ là ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 tuyệt vời cho bạn.

Bạn có thể làm những tấm thiệp, gối thêu, túi xách, nhà tăm, khung tranh, ảnh, gấu bông,... chắc chắn, những sản phẩm này sẽ cháy hàng cho mà xem. Đặc biệt, các sản phẩm, mẫu mã theo cung hoàng đạo, theo 12 con giáp, các mẫu gấu bông, gối thêu và tạo ra sự khác biệt như thêu tên, thêu chữ, ghép thêm hình ảnh của khách hàng. Những món quà handmade với một chút sự khác biệt như vậy chắc chắn sẽ rất hút khách đấy nhé.

Người có tiền nên đầu tư vào đâu trong năm 2021?(VietQ.vn) - Bước vào năm 2021, khi tình hình dịch Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp, nhiều người băn khoăn về kênh đầu tư hiệu quả. Vậy người có tiền nên đầu tư vào đâu?

Kinh doanh gì vào ngày mùng 8/3? Trên đây là những sản phẩm có thể giúp bạn kiếm "bộn" tiền trong ngày Quốc tế Phụ nữ. Hãy tham khảo và cố gắng tìm ra điểm mạnh, điểm yếu của mình để việc kinh doanh đạt được kết quả cao nhất.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang