Quốc tế phụ nữ 8/3: Những smartphone chụp ảnh ‘lung linh’ dành cho phái đẹp

author 16:52 04/03/2019

(VietQ.vn) - Đón chào ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, ngoài những bó hoa, quà tặng… đấng “mày râu” có thể tham khảo những chiếc smartphone chụp ảnh cực đẹp dưới đây để tặng chị em phụ nữ.

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

Galaxy S10 và S10+

Đối với “tín đồ” chụp ảnh, Galaxy S10 và S10+ là món quà đáng để ý trong dịp 8/3 này. Bởi nó được trang bị cụm 3 camera, thay vì chỉ 2 camera như phiên bản cũ, bao gồm camera chính 12 megapixel, camera tele 12 megapixel (cả 2 đều hỗ trợ chống rung quang học) và camera góc siêu rộng 16 megapixel.

 Galaxy S10 và S10+ là món quà đáng để ý trong dịp 8/3. Ảnh Internet.

Hơn nữa, Samsung cũng đã tích hợp trí tuệ nhân tạo trên camera của Galaxy S10/S10+ để có thể tự động nhận diện khung cảnh chụp, từ đó tự động tối ưu màu sắc, thiết lập của camera để chụp được bức ảnh ưng ý nhất. Đáng chú ý, trí tuệ nhân tạo trên bộ đôi smartphone này có thể nhận diện được 30 khung cảnh chụp khác nhau, thay vì chỉ 20 khung cảnh như phiên bản Galaxy S9 hay Note9 ra mắt vào năm ngoái. Hiện, bộ đôi S10, S10+ tại Việt Nam được bán ở Việt Nam với giá 23 triệu đồng/chiếc.

Huawei P20 và Mate 20 Pro

Huawei Mate 20 Pro và Huawei P20 Pro đều là những smartphone sở hữu khả năng chụp ảnh sắc nét nhờ cụm 3 camera trên mặt lưng. Đây là món quà hấp dẫn để chinh phục phái đẹp trong ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 tới.

Điện thoại Huawei Mate 20 Pro và Huawei P20 Pro - món quà nên chọn để tặng cho phái đẹp ngày 8/3. Ảnh minh họa

Ưu điểm của cả hai chiếc điện thoại này chính là trang bị 3 camera trên mặt lưng, trong đó, nhà sản xuất Trung Quốc giữ nguyên camera chính 40MP và camera tele 8MP của P20 Pro để đem lên Mate 20 Pro. Nhưng hãng đã thay camera đơn sắc bằng camera góc rộng để chiếc điện thoại thế hệ mới để nâng cao góc chụp cho người dùng. Những trải nghiệm thực tế cho thấy Mate 20 Pro có thể chụp tốt hơn P20 Pro trong môi trường thiếu sáng. Hiện P20 Pro đang có giá chính hãng là 16.990.000 đồng còn Mate 20 Pro lên kệ với mức giá 21.990.000 đồng.

Smartphone Honor

“Tân binh” trong phân khúc điện thoại là Honor, thương hiệu con của Huawei. Honor 8X cũng chỉ có giá khoảng 290 USD nhưng được trang bị màn hình khuyết lớn và camera kép 20 MP + 2 MP, kết hợp khả năng ổn định hình ảnh thông minh vốn chỉ xuất hiện trên smartphone cao cấp của Huawei.

Siêu phẩm Honor chụp ảnh nét, đẹp. Ảnh minh họa

Sony Xperia XZ3

Nếu “nửa kia” của bạn là tín đồ của những thước phim, luôn ghi lại khoảnh khắc ngoài cuộc sống… thì Sony Xperia XZ3 là lựa chọn phù hợp. Siêu phẩm này sở hữu smartphone có khả năng quay video 4K HDR và quay slow motion Full HD 960 fps. Những đoạn phim này hiển thị hoàn hảo trên màn hình OLED công nghệ Bravia di động độc quyền của hãng công nghệ Nhật Bản.

 Sony Xperia XZ3 là món quà có thể mua tặng nhân dịp 8/3.

Khả năng chụp ảnh tĩnh của Sony Xperia XZ3 không thật sự quá ấn tượng dù nó được tạo ra từ cảm biến bộ nhớ xếp chồng 19 MP vốn xuất hiện từ thời Xperia XZ1 và Xperia XZ2.

Điện thoại iPhone X, XS

Dù “ông lớn” Apple không đầu tư quá nhiều điện thoại chụp ảnh đẹp như các đối thủ Android trong năm 2018. Nhưng nếu bỏ qua iPhone X, XS trong bộ sưu tập điện thoại chụp ảnh đẹp nhất dành cho phái nữ ngày 8/3 sắp tới thì là điều khá thiếu sót.

Tặng iPhone X dịp Quốc tế phụ nữ sắp tới. Ảnh minh họa 

Trên iPhone XS và XS Max, hãng vẫn giữ bộ đôi camera 12 MP với một ống góc rộng và một ống tele, kết hợp các tính năng đã có trên iPhone X. Camera góc rộng khẩu độ f/1,8 cho phép iPhone thế hệ mới chụp tốt trong điều kiện thiếu sáng.

Khả năng zoom quang 2x cùng ổn định hình ảnh quang học OIS cho phép quay video tốt. Giao diện camera của Apple vẫn giữ được sự đơn giản vốn có nhưng bổ sung thêm nhiều tùy chỉnh. Tính năng nổi bật được giới thiệu trên iPhone XS là làm mờ hậu cảnh sau khi chụp.

Thảo Nguyên

Những lời chúc ý nghĩa dành tặng cô giáo ngày Quốc tế phụ nữ 8/3(VietQ.vn) - Cô giáo được ví như “mẹ hiền” giúp đỡ chúng ta học tập, khôn lớn và trưởng thành. Nhân ngày Quốc tế 8/3, hãy gửi những lời chúc ý nghĩa nhất tới “người mẹ thứ hai” của cuộc đời mình.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang