Quốc tế phụ nữ 8/3: Xuân Bắc ôm hoa và sự thật khiến ai cũng phải ‘ngã ngửa’

authorHuyền Bùi 10:54 08/03/2018

(VietQ.vn) - Ngày 8/3 Quốc tế phụ nữ là ngày tôn vinh những người phái đẹp trên toàn thế giới, trong đó có phụ nữ Việt Nam. Nhân dịp này nghệ sĩ Xuân Bắc đã ôm hoa, tưởng rằng nam danh hài mua hoa tặng vợ, và sau đó thì tiết lộ sự thật bất ngờ.

Cách đây không lâu Nam Tào - Xuân Bắc đã chia sẻ những hình ảnh mình ôm một bó hoa ly trên tay rất tươi và đẹp. Thoạt đầu, khi xem những hình ảnh này ai cũng sẽ nghĩ rằng nam danh hài mua hoa tặng vợ nhân dịp Quốc tế phụ nữ 8/3. Tuy nhiên, sau khi đọc dòng status của Xuân Bắc thì đây là một món quà từ một fan hâm mộ nhí gửi tặng anh, từ đây anh gửi tới phái đẹp lời nhắn nhủ đầy ý nghĩa.

quoc-te-phu-nu-83-xuan-bac-om-hoa-va-su-that-khien-ai-cung-phai-nga-ngua

 Xuân Bắc chia sẻ hình ảnh nam danh hài ôm bó hoa ly do fan hâm mộ nhí tặng cùng với lời nhắn nhủ đầy ý nghĩa. Ảnh: FBNV

Xuân Bắc chia sẻ: "Biết bao bó hoa đẹp mình đã được nhận từ tay những khán giả thân yêu (không phải nhận dịp cái ngày gì gì trong tháng 3 đâu nhé). Mỗi buổi biểu diễn đều là những kỉ niệm. Và đây nữa, một cháu bé con một chiến sĩ, bố cháu nói: ‘Con đề nghị kiểu gì cũng phải có hoa tặng bác Xuân Bắc, mà bác ấy phải... cắm được lâu cơ’.

'Bố mẹ cháu đã đi mua hoa để cháu tặng bác. Chưa hết, cháu đã đợi đến cuối đêm diễn, khi không còn ai chụp ảnh cùng bác nữa thì mới cầm lên và nói: ‘Bác ơi bác nhớ cắm hoa và cho nước nhé. Thật tuyệt! Tất nhiên rồi, mình rất trân trọng và cảm thấy vui trong lòng. Bài học rút ra là: Hỡi những ai là "chủ sở hữu" ngày 8/3 vui lòng đừng quan tâm đến giá trị quà mà hãy quan tâm đến tình cảm của người tặng quà, không thì ‘chết bọn tôi’”.

Ngay sau khi được chia sẻ, dòng tâm sự của danh hài Xuân Bắc nhận được sự chia sẻ của người hâm mộ và cư dân mạng để ‘đòi quà’ và bày tỏ tình cảm, mong muốn được gặp Nam Tào - Táo quân.

Quốc tế phụ nữ 8/3: Kỹ năng ‘hâm nóng tình yêu’ cho các cặp vợ chồng(VietQ.vn) - Các cặp vợ chồng hãy cùng nhau làm nóng tình yêu đang ngủ yên trong những ngày làm việc mệt mỏi. Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 chính là dịp để 2 nửa thế giới giúp nhau trở thành người hạnh phúc nhất.

Xuân Bắc sinh ra và lớn lên ở Việt Trì, Phú Thọ, là diễn viên nổi tiếng với vai Núi trong bộ phim “Sóng ở đáy sông”, trở thành cây hài ăn khách của Gặp nhau cuối tuần trên VTV3, Gặp nhau cuối năm của Đài truyền hình Việt Nam và chương trình trò chơi truyền hình Đuổi hình bắt chữ trên Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội do anh làm người dẫn chương trình.

Trong những chương trình Gặp nhau cuối năm gần đây, Xuân Bắc luôn đóng vai Nam Tào cùng với bạn diễn Bắc Đẩu do nghệ sĩ Công Lý thủ vai.

Với nhiều vai diễn phong phú, Xuân Bắc đã mang lại nhiều tiếng cười sảng khoái cho khán giả và người hâm mộ.

Minh Trần

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang