5 bộ phim dành cho thiếu nhi hay nhất mọi thời đại

authorTuyết Anh 21:03 29/05/2016

(VietQ.vn) - Dưới đây là những bộ phim được bình chọn là phim thiếu nhi hay nhất mọi thời đại dành cho trẻ em nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6.

Sự kiện: Ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6

Pinocchio - Cậu bé người gỗ

“Pinocchio” xoay quanh nhân vật cậu bé người gỗ Pinocchio và hành trình để vượt qua những thói xấu, chứng minh những đức tính tốt đẹp, để được bà tiên hóa phép cho trở thành người thật.

Cậu bé người gỗ - một bộ phim mang tính giáo dục cao dành cho trẻ em trong ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 Cậu bé người gỗ - một bộ phim mang tính giáo dục cao dành cho trẻ em trong ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 

The Lion King 

“Vua sư tử” kể về quá trình trưởng thành của chú sư tử Simba từ khi còn là một sư tử con yếu ớt tới khi trở thành chúa tể hùng mạnh trong rừng già Châu Phi. Đây là một trong những phim thành công nhất của thế kỷ 20, từng đạt nhiều giải thưởng điện ảnh.

Bộ phim Vua sư tử đã từng giành rất nhiều giải thưởng Bộ phim Vua sư tử đã từng giành rất nhiều giải thưởng 

Peter Pan

Những câu chuyện về cậu bé Peter Pan đã được truyền lại qua nhiều thế hệ trong gia đình nhà Darling, người lớn đã không còn tin vào cổ tích, trẻ nhỏ thì vẫn tiếp tục say mê, đến mức khiến người lớn bực mình, gắt gỏng rằng cổ tích mãi chỉ là cổ tích, nhưng rồi chính người lớn đã được trẻ nhỏ chứng mình cho biết cổ tích là có thật.

Cậu bé Peter Pan có sức hút mãnh liệt với trẻ em Cậu bé Peter Pan có sức hút mãnh liệt với trẻ em 

Ở nhà một mình

 Truyện phim kể về cậu bé Kevin bị cả gia đình bỏ quên ở nhà khi đi du lịch. Ở nhà một mình, cậu bé đã nỗ lực đánh bại hai tên kẻ trộm muốn đột nhập vào nhà ăn trộm. Phim chứa đựng vô số khoảnh khắc hài hước, vui vẻ.

Bộ phim sẽ mang đến nhiều tiếng cười cho cả nhà trong ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 Bộ phim sẽ mang đến nhiều tiếng cười cho cả nhà trong ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 

Willy Wonka & The Chocolate Factory

Charlie Bucket, cậu bé nghèo khổ may mắn được chọn trở thành 1 trong 5 người bước vào nhà máy chocolate nổi tiếng và quyền lực nhất trên thế giới: The Willy Wonka Chocolate Factory. Nhưng một người lạ tên Arthur Slugworth xúi giục bọn trẻ ăn cắp vài cái kẹo rồi đưa cho hắn ta. Đổi lại, hắn ta sẽ biến mọi người trở nên giàu có.

Poster phim Willy Wonka & The Chocolate FactoryPoster phim Willy Wonka & The Chocolate Factory

Willy Wonka sớm giới thiệu họ tới công ty này và bắt đầu đi khắp nhà máy. Dần dần, 5 người chiến thắng trở nên điên cuồng. Từng người một, bọn trẻ bắt đầu biến mất, chỉ còn lại Charlie. Nhưng Wonka phớt lờ Charlie và sau đó giải thích với cậu lý do: Đó chính là cậu và Ông Joe đã uống trộm 1 sản phẩm bị cấm. Liệu Charlie sẽ chống lại Wonka hay cậu phát hiện ra bí mật đằng sau chuyện này?

>>John Paul DeJoria chia sẻ 5 thói quen biến ông từ người vô gia cư thành tỷ phú

Tuyết Anh (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang