Qùy gối hát trên sân khấu, Thu Phương ‘được lòng’ khán giả

authorHòa Lê 15:59 21/11/2015

(VietQ.vn) - Trong đêm nhạc tại TP. HCM tối qua ( 20/11), Thu Phương bất ngờ bị hụt chân ngã. Nữ ca sĩ xử lý tình huống rất nhanh lập tức quỳ gối để hát tiếp, không bỏ lỡ nhịp nào, cách xử lý của Thu Phương khiến nhiều khán giả xúc động.

Sự kiện: Ngôi sao

Tối qua, đêm nhạc "The Master of Symphony" diễn ra tại TPHCM với sự góp mặt của 5 giọng ca nữ hàng đầu Việt Nam, gồm Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh, Thu Phương, Trần Thu Hà. Họ mở màn đêm nhạc bằng liên khúc gồm 5 ca khúc gắn liền tên tuổi mỗi người như “Hoa sữa” - Thanh Lam, “Tuổi đá buồn” - Hồng Nhung, “Hoa có vàng nơi ấy” - Thu Phương, “Hoa gạo” - Trần Thu Hà và “Hương ngọc lan” - Mỹ Linh.

Các diva không chỉ hoàn thành phần biểu diễn ca khúc của mình, còn hòa giọng với các bạn diễn trong các ca khúc khác rất nhịp nhàng. Trong đêm nhạc tại TPHCM tối qua, là dịp hiếm hoi cả 5 giọng ca nữ hàng đầu của nhạc nhẹ Việt Nam thập niên 90 đứng chung sân khấu trong nước. Ngoài phần thể hiện những ca khúc hit, các diva còn mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc khi nhắc lại những kỷ niệm đã qua trong hành trình gần 30 năm ca hát.

Trong đêm nhạc tại TPHCM tối qua, là dịp hiếm hoi cả 5 giọng ca nữ hàng đầu của nhạc nhẹ Việt Nam thập niên 90 đứng chung sân khấu trong nước

Trong đêm nhạc tại TPHCM tối qua, là dịp hiếm hoi cả 5 giọng ca nữ hàng đầu của nhạc nhẹ Việt Nam thập niên 90 đứng chung sân khấu trong nước

Ấn tượng của Thu Phương là bước ra từ phần mở đầu, cả khán phòng lặng đi khi thấy Thu Phương ngã quỵ, cú ngã chắc chắn đau nhưng Thu Phương vẫn giữ được bình tĩnh, nữ ca sĩ xử lý tình huống rất nhanh, chị giữ nguyên tư thế quỳ để hát hết phần của mình, trong phần hợp ca cùng 4 ca sĩ. Thu Phương vẫn thể hiện giọng hát truyền cảm, ấm cúng trong phần trình diễn của mình, sau đó đợi cô bạn hát xong, Mỹ Linh tiến lên hỏi thăm đỡ Thu phương dậy và tiếp tục phần trình diễn. Cách xử lý nhạy bé của Thu Phương được khán giả tán tưởng nồng nhiệt.

Cách xử lý nhạy bé của Thu Phương được khán giả tán tưởng nồng nhiệtCách xử lý nhạy bé của Thu Phương được khán giả tán tưởng nồng nhiệt

Thu Phương mang đến nhiều cảm xúc khi hát lại những ca khúc từng làm nên dấu ấn riêng “Cô gái đến từ hôm qua”, “Trăng dưới chân mình” của Trần Lê Quỳnh và “Đêm nằm mơ phố” của Việt Anh. Thu Phương không chỉ chinh phục mọi người bởi giọng hát hay, truyền cảm mà cả phong cách thời trang nổi bật trong đêm diễn. Hai chiếc váy xanh và vàng ánh kim được "đo ni đóng giầy" riêng cho Thu Phương. Sự trở về của Thu Phương sau những ồn ào vẫn được khán giả thương yêu và ủng hộ.

Mỹ Linh gợi nhớ lại những năm cuối 90 và đầu thập niên 2000 khi chị chuyển sang hát thể loại R&B với những ca khúc của Anh Quân, Huy Tuấn, Dương Thụ như  “Chuyện tình”, “Trưa vắng”, “Em mơ về anh”. Khán giả cũng thêm một lần “đã tai” khi diva này hát lại “Trên đỉnh Phù Vân” của nhạc sĩ Phó Đức Phương - ca khúc ghi dấu ấn mạnh mẽ trong sự nghiệp ca hát của chị. 

Mỹ Linh gợi nhớ lại những năm cuối 90 và đầu thập niên 2000 Mỹ Linh gợi nhớ lại những năm cuối 90 và đầu thập niên 2000 

Trần Thu Hà trình bày “Tình ca”, “Sắc màu” và “Thu cạn” - 3 ca khúc đại diện cho 3 giai đoạn ca hát của chị. Ngoài ra, không thể thiếu bài 'Phố nghèo' của nhạc sĩ Trần Tiến. Ở tuổi 38, Hà Trần hát và diễn đầy năng lượng.

Trần Thu Hà vẫn cuốn hút với giọng hát mang một chút liêu trai, ma mị Trần Thu Hà vẫn cuốn hút với giọng hát mang một chút liêu trai, ma mị 

Khán giả thích thú khi Hồng Nhung - Mỹ Linh sóng đôi thể hiện “Đóa hoa vô thường” của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Hồng Nhung cũng khoe giọng hát khỏe khoắn với 3 bản solo “Ru em từng ngón xuân nồng”, “Bài hát ru mùa đông” và “Cho em một ngày”. Giữ đúng lời hứa, Hồng Nhung còn hát với Thanh Lam “Vẫn hát lời tình yêu”, nhưng đây là ca khúc khó để hát song ca nên chị chỉ hát phần mở đầu để Thanh Lam tiếp lời.

Thanh Lam tiết chế hết cỡ khi song ca “Mây” cùng Trần Thu Hà. Hơn chục năm trước, cặp đôi từng ra album chung. Trong chương trình, diva 46 tuổi còn trình bày “Giọt nắng bên thềm”, “Em tôi”, “Ôi quê tôi” - 3 ca khúc trong 3 giai đoạn phát triển sự nghiệp của chị. Cũng như mọi lần, khi hát solo Thanh Lam “bùng nổ” và hết mình. Đêm diễn khép lại với ca khúc “Đánh thức tầm xuân”, được cả 5 nữ ca sĩ trình bày trẻ trung, sôi nổi. 

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang