Quỹ InnoFund tài trợ cho các dự án mới năm 2017

author 20:00 07/03/2017

(VietQ.vn) - Quỹ InnoFund sẽ hỗ trợ tối thiểu 15,000 EUR và tối đa là 25,000 EUR cho các dự án.

Hợp phần Quỹ InnoFund thuộc Dự án “Hỗ trợ xây dựng chính sách đổi mới và phát triển các cơ sở ươm tạo doanh nghiệp (BIPP)” sẽ tài trợ cho các dự án thử nghiệm hoặc nâng cao năng lực của các cơ quan nghiên cứu, các viện nghiên cứu, các trường đại học, các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các ngành công nghiệp và các cơ sở ươm tạo doanh nghiệp tại Việt Nam.

Mục tiêu của Quỹ InnoFund tài trợ cho các dự án nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của nền kinh tế Việt Nam thông qua việc tăng cường thương mại hóa các nghiên cứu và phát triển của quốc gia.

 Năm 2016, BIPP hỗ trợ ươm tạo doanh nghiệp. Ảnh Thu Hiền

Đối tượng lựa chọn của Quỹ InnoFund là các doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo có thời gian hoạt động không quá 5 năm kể từ ngày được cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh lần đầu, là khách hàng của một cơ sở ươm tạo doanh nghiệp công nghệ ở Việt Nam; Có các dự án hướng tới chuyển giao các khái niệm đổi mới sáng tạo thành các sản phẩm có khả năng thương mại hóa; là một cơ sở ươm tạo doanh nghiệp công nghệ đáp ứng các tiêu chí đối với cơ sở ươm tạo được quy định tại Thông tư 16/2014/TT/BKHCN.

Quỹ InnoFund sẽ hỗ trợ tối thiểu 15,000 EUR và tối đa là 25,000 EUR cho các dự án.

Các dự án được lựa chọn sẽ nhận tài trợ từ Quỹ InnoFund, do Trung tâm Thiết kế, Chế tạo và Thử nghiệm (SATI-TECH) triển khai, theo quy định đề ra trong Sổ tay Quản lý Quỹ InnoFund (IOM) và trong phạm vi ngân sách sẵn có. Việc tuyển chọn cuối cùng sẽ dựa vào sự đánh giá của Hội đồng tuyển chọn Dự án Quỹ InnoFund và quyết định của Trưởng ban Chỉ đạo Dự án.

Hạn cuối nộp hồ sơ đề xuất xin tài trợ là 21/4/2017. Các dự án nhận được tài trợ sẽ bắt đầu triển khai thực hiện dự án từ ngày 15/7/2017. Dự án sẽ thực hiện từ 06 - 12 tháng kể từ ngày nhận tài trợ và thực hiện trong phạm vi trong nước.

Minh Hà

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang