Quý ông hết chứng 'chưa đi chợ đã hết tiền' nếu dùng loại thực phẩm dân dã này

authorTrần Thanh 20:27 27/02/2017

(VietQ.vn) - Xuất tinh sớm là một trong những biểu hiện của chứng yếu sinh lý nam giới. Những bài thuốc rẻ tiền, dễ làm dễ ăn sau đây sẽ giúp chữa chứng xuất tinh sớm.

Sự kiện: Cách phòng trị bệnh

Chuối được xếp đứng đầu danh sách các loại trái cây nên ăn nhất không chỉ bởi giá trị dinh dưỡng mà còn là một vị thuốc chữa trị nhiều căn bệnh được áp dụng phổ biến từ xa xưa. Đặc biệt, chuối có tác dụng tăng cường sức khỏe nam giới, chữa yếu sinh lý hiệu quả, tự nhiên. Biết tận dụng chuối đúng cách để trị xuất tinh sớm sẽ mang lại hiệu quả rất cao và an toàn, hơn nữa còn bổ dưỡng cho cơ thể.

Chuối là một trong những loại ‘thần dược’ tự nhiên trị xuất tinh sớm hiệu quả

Chuối là một trong những loại ‘thần dược’ tự nhiên trị xuất tinh sớm hiệu quả

Tác dụng của chuối với sức khỏe của nam giới

Hàm lượng vitamin A, B1, B2, B6, B12, C, D, E dồi dào, phong phú về khoáng chất như canxi, phốt pho, kali, magie, i-ốt, flour,… khiến chuối trở thành siêu thực phẩm rất tốt cho nam giới. Theo các nhà khoa học, trong 100g thịt chuối có tới 9g xơ, 9mg canxi, 31mg phốt pho, 1,2g protein, 0,5g mỡ, 0,6mg sắt và 27mg magie, 19,5g hydrat. Đây là lý do tại sao Tổ chức Y tế thế giới WHO đã gọi chuối là “trái cây của cuộc sống”.

Do đó, thường xuyên ăn chuối mỗi ngày sẽ giúp phát triển, tăng sức đề kháng rất tốt. Thêm vào đó, chuối chứa hàm lượng canxi và magie khá cao, đây là hai chất có tác dụng điều hòa thần kinh, cơ tim, giúp cơ bắp dẻo dai, sắc chắc hơn. Đặc biệt, chuối có tác dụng kích thích ham muốn tình dục, cải thiện đời sống tình cảm vợ chồng.

Đối với nam giới, khi bị thiếu hụt hàm lượng magie sẽ khiến thời gian hóa lỏng tinh trùng tăng lên, chất lượng tinh trùng giảm. Ngoài ra thiếu hụt magie còn khiến độ dẻo dai, săn chắc của cơ bắp bị giảm xuống. Tình trạng này sẽ ảnh hưởng lớn đến chất lượng của “cuộc yêu”, gây xuất tinh sớm và dần dẫn đến chứng yếu sinh lý.

Ăn chuối thường xuyên giúp bổ sung magie, tăng cường sinh lực và trị xuất tinh sớm cho nam giới

Ăn chuối thường xuyên giúp bổ sung magie, tăng cường sinh lực và trị xuất tinh sớm cho nam giới

Bài thuốc chữa xuất tinh sớm từ chuối

Bài thuốc trị xuất tinh sớm dùng chuối xanh:

Lấy chuối xanh gọt bỏ vỏ, thái lát. Tôm làm sạch, bóc vỏ, bỏ chỉ đen rồi hấp chín. Dưa chuột rửa sạch, cắt thành lát rồi phết mù tạt lên bề mặt miếng dưa. Khi chế biến, đầu tiên cho bột năng vào nước đun sôi lên rồi cho chuối vào trần qua với bột. Tiếp đến cho dưa chuột đã phết mù tạt vào nồi, cứ mỗi lớp dưa chuột lại cho lên một lớp chuối, phết mù tạt lên trên chuối và tiếp tục đặt dưa chuột lên.

Sau cùng cho tôm lên trên cùng và đem hấp chín để ăn. Món ăn này có tác dụng chữa xuất tinh sớm cho nam giới khá hiệu quả. Quý ông nên ăn món ăn này thường xuyên để tăng cường sinh lý, phòng ngừa xuất tinh sớm,..

Bài thuốc trị xuất tinh sớm dùng chuối chín:

Chuối chín bóc vỏ, cắt một ít thành hạt lựu, phần còn lại thì nghiền nhuyễn. Thịt nạc, nấm đông cô, bột năng, dầu mè, rau hẹ đem rửa sạch, cắt khúc. Tiếp đến hòa bột năng với nước rồi cho chuối đã nghiền nhuyễn vào trộn đều thành hỗn hợp bột dẻo để làm vỏ bánh.

Những món ăn từ chuối không chỉ thơm ngon, dễ làm mà còn giúp trị xuất tinh sớm, chữa yếu sinh lý hiệu quả

Những món ăn từ chuối không chỉ thơm ngon, dễ làm mà còn giúp trị xuất tinh sớm, chữa yếu sinh lý hiệu quả

Cho tất cả các nguyên liệu còn lại vào chảo xào lên, nêm gia vị vừa đủ để làm nhân bánh. Nặn bánh như hình há cảo rồi đem chiên vàng, dùng kèm với tương ớt hay sốt mayonnaise. Không chỉ ngon miệng, bổ dưỡng cho cơ thể mà món bánh chuối này còn có tác dụng bổ thận tráng dương, chữa xuất tinh sớm khá hiệu quả.

Trần Thanh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang