Các bài viết tin tức mới về Mumuso Việt Nam

Cập nhật thông tin , hình ảnh, video clip về Mumuso Việt Nam mới và nhanh nhất. Đón đọc và chia sẻ bài viết về Mumuso Việt Nam trên VietQ

Đề nghị kiểm tra toàn diện Mumuso Việt Nam sau hàng loạt sai phạm

Đề nghị kiểm tra toàn diện Mumuso Việt Nam sau hàng loạt sai phạm

(VietQ.vn) - Cần tổ chức kiểm tra với Mumuso Việt Nam nếu phát hiện có dấu hiệu cạnh tranh không lành mạnh và vi phạm quy định về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Giao lưu trực tuyến: Nâng cao năng lực cạnh tranh DN gắn với quyền lợi người tiêu dùng

Giao lưu trực tuyến: Nâng cao năng lực cạnh tranh DN gắn với quyền lợi người tiêu dùng

(VietQ.vn) - Từ 14h30 - 17h hôm nay, khách mời tham gia chương trình GLTT: "Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp gắn với quyền lợi người tiêu dùng" sẽ trả lời trực tiếp các câu hỏi của độc giả trên Chất lượng Việt Nam online (VietQ.vn).

Không phát hiện thấy có arsen vô cơ trong nước mắm

Không phát hiện thấy có arsen vô cơ trong nước mắm

(VietQ.vn) - Vinastas cho rằng, nếu bình tĩnh đọc kỹ thông tin họ đưa ra về khảo sát nước mắm thì chưa có vấn đề gì phải lo lắng như các thông tin báo chí phản ánh.

Bộ Công thương tổ chức chuỗi Ngày Quyền của người tiêu dùng 2016

Bộ Công thương tổ chức chuỗi Ngày Quyền của người tiêu dùng 2016

(VietQ.vn) - Bộ Công Thương đã lựa chọn Chủ đề “Quyền được an toàn của người tiêu dùng” cho các hoạt động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2016.

Giá bán hàng ở siêu thị cao hơn 10%

Giá bán hàng ở siêu thị cao hơn 10%

(VietQ.vn) – Về giá bán khách quan mà đánh giá thì giá bán hàng ở siêu thị đa phần đều cao hơn ở bên ngoài 2- 5%, có khi lên tới 7- 10%. Mức giá này cao do yếu tố chủ quan là công tác tổ chức nguồn hàng chưa tốt" ông Vũ Vinh Phú, Chủ tịch Hội siêu thị TP. Hà Nội khẳng định.

Người tiêu dùng đã thực sự có quyền?

Người tiêu dùng đã thực sự có quyền?

(VietQ.vn) - Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (NTD) đã có hiệu lực gần một năm kể từ 1/7/2011, nhưng trên thực tế, đến thời điểm này NTD Việt Nam vẫn chưa có được toàn bộ quyền của mình, ít nhất là trên các hợp đồng cam kết của nhiều loại sản phẩm dịch vụ thiết yếu hiện nay.

Người tiêu dùng đã thực sự có quyền?

Người tiêu dùng đã thực sự có quyền?

(VietQ.vn) - Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (NTD) đã có hiệu lực gần một năm kể từ 1/7/2011, nhưng trên thực tế, đến thời điểm này NTD Việt Nam vẫn chưa có được toàn bộ quyền của mình, ít nhất là trên các hợp đồng cam kết của nhiều loại sản phẩm dịch vụ thiết yếu hiện nay.

thương hiệu doanh nghiệp

Về đầu trang