‘Quyết đấu’ với Toyota Vios, Honda City 2020 chuẩn bị ra mắt có gì đặc biệt?

authorHòa Lê 06:30 16/10/2019

(VietQ.vn) - Theo kế hoạch, Honda City 2020 sẽ ra mắt thế giới vào cuối tháng 11 tới đây. Thị trường đầu tiên đón nhận mẫu xe này là Thái Lan, tiếp theo là các nước ASEAN khác.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Honda City thế hệ thứ 5 dự kiến ra mắt thị trường Thái Lan trong tháng 11 tới. Sau đó sẽ đến các quốc gia châu Á khác như Malaysia, Ấn Độ.

Honda City 2020 được đổi mới về thiết kế ngoại thất và nội thất. Kích cỡ xe được nới rộng nhưng giá được dự đoán vẫn không đổi. Nhìn tổng thể, mẫu sedan mới trông sang hơn, có thiết kế ngoại thất giống Civic.

‘Quyết đấu’ với Toyota Vios, Honda City 2020 chuẩn bị ra mắt có gì đặc biệt?

 Honda City 2020 được đổi mới về thiết kế ngoại thất

Về ngoại thất, Honda City mới sẽ khác rất nhiều model hiện tại. Đó là sự pha trộn giữa Civic và Accord lớn hơn, mặt trước mang đậm phong cách thiết kế của dòng Honda mới. Bản Honda City 2020 đời cao có thể dùng đèn pha LED, bộ mâm hợp kim có thiết kế rất khác model hiện tại.

Thiết kế bên ngoài của Honda City thế hệ mới sở hữu những đường nét cân đối, cụm đèn pha mỏng hơn, lưới tản nhiệt được chia thành các đường nằm ngang. Đuôi xe có thiết kế mới mẻ với các đường gấp khúc khác biệt, đèn hậu có thiết kế kéo dài từ thân về phía sau.

Honda City 2020 có nội thất sử dụng vật liệu chất lượng tốt hơn và có thể chia sẻ thiết kế bảng điều khiển giống với Honda Jazz thế hệ mới. Màn hình cảm ứng lớn hơn sẽ được trang bị cho các phiên bản cao cấp hơn, bên cạnh cụm điều khiển kỹ thuật số hoàn toàn. Từ những hình ảnh rò rỉ, mẫu xe City thế hệ mới có thể sẽ ứng dụng những chi tiết thiết kế mới nhất của Honda, như cụm đèn pha LED và đèn chiếu hậu lớn, thanh chrome dày ở phía trước, tương tự như “ông vua” sedan hạng C - Civic và mẫu crossover cỡ nhỏ CR-V.

Về trang bị, Honda City 2020 vẫn sẽ sở hữu các tính năng hiện đại như điều hòa tự động, kiểm soát hành trình, lẫy chuyển số, màn hình cảm ứng kết nối Apple CarPlay và Android Auto... Nhiều người kỳ vọng rằng ở thế hệ mới, Honda City 2020 sẽ mang đến những tính năng cao cấp hơn nữa.

Dự kiến, Honda City 2020 sẽ được bán trên toàn cầu với 3 tùy chọn động cơ bao gồm động cơ 1.0L, tiếp đó là hệ thống hybrid i-MMD thế hệ mới sử dụng động cơ xăng 1.5L, cuối cùng là động cơ diesel 1.5L.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang