Quyết định xử phạt bà mẹ đánh đuổi khiến con phải ngủ ở chuồng gà

author 16:49 18/08/2015

(VietQ.vn) - Sáng ngày 18/8, ông Nguyễn Văn Hội – Chủ tịch UBND xã Hồ Thị Kỷ, huyện Thới Bình (Cà Mau) cho biết, xã đã lập biên bản, xử phạt hành đối với bà Trịnh Thị Thu (38 tuổi, ngụ ấp Bào Nhàn, xã Hồ Thị Kỷ).

Theo tin tức từ báo Công Lý, sáng ngày 18/8, ông Nguyễn Văn Hội – Chủ tịch UBND xã Hồ Thị Kỷ, huyện Thới Bình (Cà Mau) cho biết, ngoài việc đã lập biên bản, xử phạt hành đối với bà Trịnh Thị Thu (38 tuổi, ngụ ấp Bào Nhàn, xã Hồ Thị Kỷ) về hành vi đánh đập con gái ruột chỉ mới 9 tuổi rồi đuổi bé ra khỏi nhà, khiến bé phải ngủ qua đêm ở chuồng gà; chính quyền địa phương cũng đã cử cán bộ mua quà đến thăm và động viên tinh thần để bé không còn sợ hãi, tiếp tục đi học.

Trả lời nguyên nhân vì sao bà lại đánh con gái ruột mình nhiều roi đến như vậy, bà Thu nói: “Phần là do con tôi bướng bỉnh nói không nghe, phần nữa là do tôi giận chị chồng (bà Lá- PV) vì trước đây cha mẹ có hứa cho vợ chồng tôi 3 công đất mà bà chị chồng nhất quyết không chịu chia”.

Bên cạnh đó, vốn có ác cảm với bà Thu về vụ việc tranh chấp đất của gia đình nên bà Nguyễn Thị Lá (chị chồng bà Thu) đã nhờ con rể là giáo viên thông tin cho báo chí. Sau đó báo cho cơ quan chức năng đến lập biên bản vụ việc và bà Thu thừa nhận có đánh đuổi cháu bé, nhưng chỉ định “hù” cho bé sợ mà đi tắm chứ không có ý ác.

Chính quyền địa phương cho biết những vết do bà Thu đánh bé không nghiêm trọng

Chính quyền địa phương cho biết những vết do bà Thu đánh bé không nghiêm trọng. Ảnh: Báo Công Lý

Trước đó, bà Nguyễn Thị Lá (60 tuổi, ngụ ấp Bào Nhàn, xã Hồ Thị Kỷ, huyện Thới Bình) kể: “Sáng tôi thức sớm (sáng ngày 16.8), thì thấy con H. bước ra từ chuồng gà, dính đầy bùn và phân gà. Hỏi thì cháu Huyền cho biết mẹ (bà Nguyễn Thị T.) đánh và không cho ngủ trong nhà nên con H. ra chuồng gà ngủ”, báo Thanh Niên đưa tin. 

Bà Lá nói thêm là cháu H. bị mẹ đuổi ra khỏi nhà phải ngủ chung với 8 con gà và 3 con chó. Bước đầu, làm việc với công an xã Hồ Thị Kỷ, bà T. thừa nhận tối 15.8 có "đánh con một vài cây". 
Cháu H. cho biết: “Tối ngày 15.8 khi con đi chơi về thì bị mẹ đánh, đánh vào mặt, đánh vào lưng, đánh vào đầu, vào mắt…và đuổi không cho vào nhà ngủ. Khuya con buồn ngủ quá nên vào chuồng gà ngủ”.
Thái Hà (T/h)
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang