Quỳnh Châu - Quang Hùng tình tứ ở sân bay khi sang Maldives du lịch

authorThùy Dung 18:20 20/12/2016

(VietQ.vn) - Cuối tuần qua, cặp đôi mẫu trẻ Quang Hùng – Quỳnh Châu có mặt tại sân bay nhằm đáp chuyến bay đến quần đảo Maldives.

Sự kiện: Sao Việt

Cuối tuần qua, cặp đôi mẫu trẻ Quang Hùng – Quỳnh Châu có mặt tại sân bay nhằm đáp chuyến bay đến quần đảo Maldives. Cả hai có mặt khá sớm tại sân bay Tân Sơn Nhất dù giờ bay cách đó đến hai tiếng.

Họ diện trang phục hơi hướm thể thao và trẻ trung. Cặp đôi đều diện kính mát gọng to trông khá “ngầu”. Do thời gian lưu trú không lâu và chủ yếu là hoạt động thư giãn, họ chuẩn bị hành trang khá gọn gàng, chỉ gồm một vali chính và một vali phụ. 

Lần đầu đến hòn đảo Maldives nổi tiếng là thiên đường hạ giới, cả hai không tránh khỏi cảm giác nôn nao và mong chờ. Trong khi chờ để thực hiện thủ tục, Quang Hùng – Quỳnh Châu giết thời gian bằng cách chụp ảnh selfie.

Cặp đôi tạo nhiều biểu cảm gương mặt khá đáng yêu và ngộ nghĩnh. Có thể nói tình cảm của cặp đôi ngày càng gắn kết và ngọt ngào khiến nhiều người ghen tị.  

Chuyến đi này thuộc chuỗi dự án du lịch thực tế của cặp đôi nhằm gửi đến người hâm mộ. Chuỗi video sẽ được phát hành trên kênh Youtube mang tên QQ Couple với số lượng hai video mới mỗi hai tháng. Từng video sẽ được thực hiện tại một địa điểm du lịch với những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ. 

Trước đó, cặp đôi từng ra mắt loạt video bao gồm: clip “Yêu” đạt hơn 200,000 lượt xem và clip “Destiny” đạt hơn 72,000 lượt xem. Clip gần nhất của Quang Hùng – Quỳnh Châu mang tên "Anywhere I go", quay tại Nha Trang.

Do đó, thay vì tự quay bằng điện thoại, cặp đôi còn quyết định đầu tư một số thiết bị ghi hình mới lạ. Tại sân bay, Quang Hùng tiến hành sử dụng nhằm ghi lại không khí chờ đợi của cặp đôi. Bên cạnh đó, cặp đôi còn bắt gặp hai người bạn cùng đoàn quay.

Ngoài những phân cảnh tự quay, cặp đôi còn sử dụng đội quay riêng biệt để ghi lại trọn vẹn những khoảnh khắc đẹp nhất trong chuyến du lịch lần này. Với sự đầu tư nghiêm túc, đây hứa hẹn sẽ là một sản phẩm video du lịch chỉn chu và hoành tráng nhất của cặp đôi.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang