Tòa án đã quyết định trao quyền nuôi con cho MC Quỳnh Chi

author 12:31 01/06/2015

(VietQ.vn) - Cùng quyết định được nuôi con đến tuổi trưởng thành từ tòa án, Quỳnh Chi chia sẻ, cô muốn kết thúc mọi chuyện buồn trong cuộc sống, không muốn bất cứ ai chịu ảnh hưởng thêm nữa.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo tin tức từ báo VnExpress, tòa án Sóc Trăng quyết định trao cho Quỳnh Chi trách nhiệm chăm sóc con trai - bé Trần Gia Phúc (3 tuổi) - sau đơn xin ly hôn đơn phương của cô đầu tháng 5. Quỳnh Chi cho biết, cô đang chờ gia đình chồng giao con. "Tôi tha thiết mong con trở về với mình. Hơn 150 ngày qua tôi đã không được gặp con. Tôi nghĩ, mình phải vững vàng sau những gì đã trải qua", cô nói.

Cùng quyết định được nuôi con đến tuổi trưởng thành từ tòa án, Quỳnh Chi chia sẻ, cô muốn kết thúc mọi chuyện buồn trong cuộc sống, không muốn bất cứ ai chịu ảnh hưởng thêm nữa. Người đẹp cũng bày tỏ sự yên tâm khi biết thời gian qua, con trai của cô được chăm sóc trong điều kiện tốt với đầy đủ tình yêu thương từ gia đình chồng cũ.

Trong nội dung Quỳnh Chi gửi đến báo chí có đoạn: "Những hấp tấp vội vàng của những người trẻ mà bản thân người nào làm thì người đó chịu, chứ không phải là trẻ con. Cho nên Chi buộc mình phải vững vàng trước những gì Chi đang trải qua. Chi buộc mình không làm gì chỉ vì lợi ích của bản thân cho đến khi có được sự tự nguyện phía “bên kia”, không cần dùng đến bất kì hình thức đối kháng nào, không để buồn chất buồn, nỗi đau chất chồng nỗi đau cho bất kì một ai mà có duyên là người thân với Chi nữa.

Quỳnh Chi cuối cùng đã giành được quyền nuôi dưỡng con trai

Quỳnh Chi cuối cùng đã giành được quyền nuôi dưỡng con trai. Ảnh minh họa

Và cũng bởi bé con không phải là món hàng để giành qua giành lại, Chi không đủ can đảm để làm những chuyện mà mình biết chắc sẽ đẩy con mình vào tình huống khó khăn. Câu chuyện đã qua Chi đang và sẽ dần quên, điều quan trọng là con trai hiện giờ vẫn đang được chăm sóc trong điều kiện tốt và nhiều tình yêu thương. 

Và rất có thể, rất nhanh thôi, khi những đứa em của con trai Chi ra đời.Mình không đoán trước được tương lai, nhưng mình cần niềm tin để lạc quan mà sống tiếp, tin tưởng thời gian sẽ thay đổi nhiều thứ và những điều quý giá nhất của mình sẽ sớm quay trở về với mình - trong sự tự nguyện mà ở đó không có bất kì người thân nào của con trai Chi bị tổn thương. Cảm ơn mọi người đã chia sẻ động viên cũng như chia sẻ với Chi, như những ngày qua", báo Dân Trí đưa tin. 

Thái Hà


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang