MC Quỳnh Chi không thanh minh trước những tố cáo của chồng

author 16:09 07/06/2015

(VietQ.vn) - Chồng Quỳnh Chi - Trần Văn Chương - mới đây viết tâm thư gửi báo chí tố vợ. Trước những lời tố cáo của chồng, nữ MC chia sẻ cô không muốn đôi co chuyện gia đình, đời tư trên truyền thông.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo thông tin từ Zing Newsthiếu gia Trần Văn Chương lần đầu lên tiếng thông qua một lá thư gửi tới giới truyền thông từ Mỹ. Bức thư có đoạn: "Sau khi nhà tôi gặp khó khăn trong kinh doanh, cả gia đình dọn về Sóc Trăng làm lại từ đầu, tôi đi làm trong một công ty thuỷ sản với mức lương 25 triệu đồng/tháng. Số tiền này lúc trước không bằng tôi tiêu xài trong một đêm nhưng “ngựa chết xuống đi bộ”, miễn sao có vợ con bên cạnh để tôi có động lực làm lại từ đầu. Ở được một thời gian thì Chi dọn đồ bỏ đi, bỏ lại con. Lý do vì Chi có những hoài bão và ước mơ rất lớn mà nhà tôi lại không còn được như trước thì làm sao giúp cô ấy thực hiện những hoài bão ấy."

Vị thiếu gia còn khẳng định: "Sau khi đưa con cho Chi nuôi thì Chi đã không giữ đúng lời hứa. Cô không dành thời gian cho con, tự tay chăm sóc con tốt, mà để con cho người làm nuôi. Chi thường xuyên đi show xa nhà, lại dồn hết tâm trí vào việc kinh doanh shop thời trang. Rồi Chi còn đem con đi tham gia event dù bé còn rất nhỏ. Tôi không đồng tình với việc đó nên chúng tôi đã tranh cãi rất gay gắt. Tôi muốn tuổi thơ của con tôi như bao đứa trẻ bình thường khác nên tôi quyết định không để cô ấy nuôi con nữa".

Vợ chồng Quỳnh Chi thời còn hạnh phúc

Vợ chồng Quỳnh Chi thời còn hạnh phúc. Ảnh minh họa

Trước những lời tố cáo của chồng, Quỳnh Chi cho biết cô rất buồn khi thấy mọi chuyện đã đi quá xa. "Tuy nhiên, lúc này tôi muốn bản thân phải thật tỉnh táo để giải quyết chuyện gia đình. Tôi biết cuộc đấu tranh trong việc giành quyền nuôi con sẽ còn kéo dài", báo VnExpress đưa tin. 

Trước những lời tố cáo của chồng, người đẹp chia sẻ cô không muốn đôi co chuyện gia đình, đời tư trên truyền thông. "Ai cũng có cái lý để bảo vệ mình. Tôi không muốn hành động của người lớn làm tổn thương đến bé Gia Phúc. Ai đúng, ai sai thì có pháp luật xử lý. Chồng tôi muốn gì thì cứ đem con về Việt Nam giải quyết. Mọi chuyện đều có pháp luật phân xử", Quỳnh Chi nói.

Thái Hà (T/h)


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang