Ra đời phần mềm xóa tin nhắn đã gửi

author 07:20 04/09/2014

(VietQ.vn)- Bạn có thể thoát được tình huống xấu hố bằng cách xóa được tin nhắn đã gửi mà không muốn người nhận đọc được với ứng dụng mới trên hệ điều hành Adroid, iOS và BlackBerry.

Có đôi khi chúng ta lỡ ấn nút gửi những tin nhắn mà sau đó chúng ta hối hận mãi không thôi. Làm thế nào để thoát khỏi phen mất mặt này đây?  Chương trình ứng dụng miễn phí Invisible Text của eWeek sẽ cứu bạn khỏi tình huống khó xử này, ứng dụng này có thể  hủy tin nhắn đến miễn là người nhận chưa đọc tin nhắn đó. Hiện Invisible Text  đã có mặt trên các hệ điều hành như Android, iOS và BlackBerry.

phát triển phần mềm xóa tin nhắn đã gửi

Phần mềm xóa tin nhắn đã gửi Invisible Text đã có mặt trên các hệ điều hành như Android, iOS và BlackBerry. Ảnh minh họa

Tiện lợi hơn nữa, trong trường hợp bạn bị mất máy, ứng dụng sẽ tự động khóa điện thoại. Địa chỉ tin nhắn đi và đến vẫn đang lưu trong hệ thống còn tin nhắn thì sẽ bị xóa tự động.  

Người dùng phần mềm Invisible Text có thể gửi video, tin nhắn, tin nhắn thoại và tin nhắn hình và đặt thời gian tự động hủy cho tin nhắn đó nếu nó không được mở ra sau một khoảng thời gian nhất định.

Người sáng tạo ra ứng dụng Invisible Text cho biết, họ áp dụng công nghệ kết hợp mã hóa tin nhắn trên những cặp thiết bị. Họ cho biết: “ Nếu không có thông tin thiết bị, địa chỉ ID người dùng và mật khẩu thì phần mềm sẽ không thể giải mã tin nhắn. Ứng dụng sẽ chặn tin nhắn và đảm bảo quyền riêng tư và thông tin cá nhân khỏi bị đánh cắp. Cho đến nay, người ta vẫn chưa tìm ra giải pháp nào đảm bảo chắc chắn được dữ liệu được truyền giữa hai thiết bị như smartphone, smart TV, máy tính, máy tính bảng, radio hay webcam không bị rò rỉ ra ngoài.”

Phát triển phần mềm xóa tin nhắn đã gửi

Tin nhắn đã gửi qua bất kỳ một thiết bị công nghệ nào đều có thể bị đánh cắp. Ảnh minh họa

Tới thời điểm này, phần mềm này vẫn còn nhiều hạn chế. Nếu bạn một muốn xóa tin nhắn trên máy của đối phương thì người đó cũng phải cài ứng dụng Invisible Text. Đơn giản mà nói, bạn gửi nhầm tin nhắn cho bạn trai sang máy của bố, mà bố bạn lại không cài ứng dụng này thì bạn vẫn sẽ không tránh được phen không biết giấu mặt vào đâu vì tin nhắn nhầm đó.

 Phương Khanh

(dịch)

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang