Ra mắt dòng xe phiên bản giới hạn chỉ 62 chiếc, giá 670 triệu đồng

authorKhánh Hồng 12:49 17/08/2019

(VietQ.vn) - Proton vừa tiết lộ chiếc ô tô phiên bản đặc biệt X70 Merdeka Edition, trong đó chỉ có 62 chiếc sẽ có sẵn tại thị trường Malaysia.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Phiên bản giới hạn sẽ được ra mắt trùng với ngày độc lập thứ 62 của Malaysia, rơi vào ngày 31 tháng 8 năm 2019.

X70 Merdeka Edition dựa trên biến thể Premium 2WD cao cấp nhất, nhưng thêm vào các phụ kiện cho diện mạo thay đổi một chút. Sơn ngoại thất Flame Red tương phản với mái Quartz Black (bao gồm cột A, gương cánh, khu vực xung quanh mái kính và cánh lướt gió phía sau), có tấm che cửa và tấm ốp cản sau.

Bên trong, xe được trang bị thảm sàn mới và thảm thân cây. Bộ này có màu đen và hoa văn với đường ống màu đỏ. Tất nhiên, không có phiên bản đặc biệt nào được hoàn thành mà không có biểu tượng - ở đây, người dùng Malaysia sẽ tìm thấy một logo ở sau và một bên trong. Cái sau, nằm ngay bên dưới lỗ thông hơi bên phía hành khách, được đánh số XX / 62.

 

 X70 Merdeka Edition cho thị trường Malaysia.

Hai tùy chọn màu có sẵn - Flame Red, trong đó sẽ có 26 đơn vị; và 36 đơn vị trong màu Bạch Tuyết. Không có sự thay đổi nào về động cơ, điều đó có nghĩa người dùng sẽ có được một động cơ turbo 1,8 lít với công suất 181 mã lực / 285 Nm, ghép nối với một hộp số tự động sáu cấp tới.

Phiên bản Proton X70 Merdeka có giá 126.100 RM (khoảng 670 triệu đồng), cao hơn 2.300 RM so với giá niêm yết của Premium 2WD. Proton X70 được coi là chiếc xe “quốc dân” của Malaysia, là sản phẩm đầu tiên ra đời bởi hãng xe nội địa Malaysia – Proton và tập đoàn Geely (Trung Quốc) kể từ khi hãng xe Trung Quốc mua lại gần 50% cổ phần của Proton.

 Nội thất bên trong xe.

Khánh Hồng (theo Paultan)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang