Ra mắt Ford Ranger Tradie bản đặc biệt: Động cơ mạnh mẽ cùng hàng loạt trang bị hiện đại

authorĐỗ Thu Thoan 06:42 24/02/2021

(VietQ.vn) - Tại thị trường Australia, Ford đã cho ra mắt phiên bản giới hạn đặc biệt Ford Ranger Tradie. Mẫu bán tải này được trang bị động cơ diesel tăng áp 5 xy-lanh 3.2L, công suất 197 mã lực. Xe chỉ được bán trong thời gian giới hạn.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Theo Zing, Ford Ranger Tradie tại Australia được xây dựng trên nền tảng Ranger XL 4×4 Double Cab, Ranger Tradie được bổ sung dàn phụ kiện chính hãng. Đây cũng là cách Ford Australia đã làm với bản Wildtrak X.

Xe có ngoại hình hầm hố với cản trước cỡ lớn, một thanh LED trợ sáng dài 20,5 inch gắn ngay phía trên, bậc lên xuống màu đen, tời kéo, mâm xe hợp kim 16 inch sơn đen bóng… Chiếc bán tải có các tùy chọn màu gồm trắng, đỏ, xám, bạc, xanh và đen.

ra-mat-ford-ranger-tradie-ban-dac-biet-dong-co-manh-me-cung-hang-loat-trang-bi-hien-dai
 
ra-mat-ford-ranger-tradie-ban-dac-biet-dong-co-manh-me-cung-hang-loat-trang-bi-hien-dai

 Ford Ranger bản đặc biệt ra mắt tại Australia. Ảnh: Carscoops

Về nội thất, Ranger Tradie có hệ thống thông tin giải trí SYNC 3 với màn hình cảm ứng 8 inch, kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Ngoài ra, xe còn có thể kết nối với điện thoại để thực hiện từ xa các tác vụ như khởi động, mở/khóa cửa, bật hệ thống điều hòa không khí…

Về khả năng vận hành, theo Doanh Nghiệp Việt Nam, Ford Ranger Tradie 2021 sử dụng động cơ diesel 5 xi lanh tăng áp dung tích 3,2 lít. Động cơ này sản sinh công suất tối đa 197 mã lực, mô-men xoắn cực đại 470 Nm. Hộp số tự động 6 cấp kết hợp cùng hệ dẫn động 4 bánh.

Andrew Birkic - Giám đốc điều hành Ford Australia và New Zealand, cho biết: “Động cơ turbodiesel 5 xi lanh 3,2 lít của chúng tôi đã được chứng minh trên thị trường. Khách hàng yêu thích sự cải tiến của động cơ, kết hợp với tính chất bền bỉ của nó”.

ra-mat-ford-ranger-tradie-ban-dac-biet-dong-co-manh-me-cung-hang-loat-trang-bi-hien-dai
 
ra-mat-ford-ranger-tradie-ban-dac-biet-dong-co-manh-me-cung-hang-loat-trang-bi-hien-dai
 
ra-mat-ford-ranger-tradie-ban-dac-biet-dong-co-manh-me-cung-hang-loat-trang-bi-hien-dai

 Một số chi tiết của xe. Ảnh: Carscoops

Theo Ford Australia, hãng này chỉ phân phối Ranger Tradie với số lượng hạn chế trong thời gian nhất định. Mức giá của phiên bản giới hạn này là khoảng 40.500 USD (khoảng 930 triệu đồng), Zing thông tin.

Sau khi ra mắt, Ranger Tradie sẽ gia nhập "gia đình" gồm các phiên bản XL Special Edition, XLS Sport, XLT FX4 Max và Wildtrak X.

Về chất lượng xe, Ford là thương hiệu xe ô tô quen thuộc, phổ biến với khách hàng trên toàn thế giới và luôn được đánh giá cao về chất lượng cũng như có diện mạo cuốn hút, sang trọng.

Đặc biệt, tại thị trường Việt Nam, các sản phẩm của Ford rất được lòng người tiêu dùng và thường xuyên nằm trong TOP những mẫu xe bán chạy nhất thị trường. Tuy nhiên, những mẫu xe thuộc thương hiệu Ford cũng vẫn gặp phải các lỗi kỹ thuật gây ảnh hưởng đến chất lượng sử dụng xe của khách hàng.

Giá xe Ford tháng 2/2021: Ưu đãi cao nhất 30 triệu đồng, hỗ trợ phí trước bạ(VietQ.vn) - Cập nhật bảng giá xe Ford mới nhất tại thị trường Việt Nam. Trong tháng 2/2021 này, nhiều mẫu xe được hưởng ưu đãi giảm giá. Ford Tourneo nhận mức ưu đãi cao nhất 30 triệu đồng.

Mới đây nhất, vào ngày 18/2 vừa qua, Ford đã phải thông báo triệu hồi 153.000 xe tải cũ có thể đã được lắp đặt bộ phận túi khí bị lỗi của Takata trong quá trình sửa chữa.

Ford đã xác định 144.340 xe tải Ford Ranger đời 2004-2006 tại Mỹ và khoảng 8.800 xe ở Canada có thể lắp đặt các bộ phận túi khí bị lỗi của Takata. Hãng chế tạo ô tô này cho biết đang triệu hồi xe theo yêu cầu của Cơ quan Quản lý đường cao tốc và an toàn giao thông quốc gia Mỹ (NHTSA).

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang