Ra mắt gameshow truyền hình 'Đặc nhiệm blouse trắng'

author 11:27 22/07/2016

(VietQ.vn) - Không chỉ là một gameshow truyền hình giải trí, “Đặc nhiệm blouse trắng” còn giúp công chúng thấu hiểu những giá trị đích thực của người nhân viên y tế.

Ngày 21/7/2016, Hội Y tế công cộng TPHCM phối hợp với Công đoàn ngành y tế TPHCM đã ra mắt gameshow truyền hình “Đặc nhiệm blouse trắng”với sự đồng hành của nhà tài trợ DHG Pharma.

Chương trình quy tụ 12 đội chơi đến từ các bệnh viện Chợ Rẫy, Thống Nhất, Nhân dân 175, Nhi đồng 1, Nhi đồng 2, Nhân Dân Gia Định, Từ Dũ, Hùng Vương, Thủ Đức, An Sinh, trung tâm Y tế dự phòng và trung tâm Dinh dưỡng TPHCM.

TS – BS Lê Trường Giang, Chủ tịch Hội Y tế Công cộng TPHCM, cho biết gameshow nhằm xây dựng, thể hiện hình ảnh đẹp của ngành y, tạo sự cảm thông của công chúng với nhân viên ngành y tế.

“Chương trình là lời tuyên chiến với hành vi không tốt của một số ít cá nhân ngành y đang làm hoen ố hình ảnh cán bộ và nhân viên y tế”, ông nói.

Song song với gameshow “Đặc nhiệm blouse trắng”, trò chơi truyền hình đầu tiên dành cho nhân viên ngành y tại Việt Nam, còn có cuộc thi viết “Khoảnh khắc nghề y” và những hoạt động khám chữa bệnh từ thiện, phát thuốc miễn phí cho người nghèo, vùng sâu, vùng xa.

Dự kiến gameshow “Đặc nhiệm blouse trắng” phát sóng buổi đầu tiên vào 21 giờ chủ nhật 18/9/2016, kéo dài định kỳ vào mỗi tối chủ nhật đến đêm chung kết vào ngày 27/11/2016. Các tập đầu sẽ kéo dài 45 phút.

Các đội sẽ thi đấu đối kháng với nhau qua ba vòng thi để tìm ra đội xuất sắc nhất. Nội dung thi là kiến thức chuyên mô, ứng xử nhanh dựa trên tiêu chí chuyên môn đi kèm với y đức.

Ngoài ra còn có phần thi năng khiếu để công chúng thấy được những góc độ thú vị của các y – bác sĩ.

Châu Giang

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang