Ra mắt MV mới, Tóc Tiên muốn 'khoe' thân hơn giọng hát?

authorDiệu Hằng 10:14 09/04/2018

(VietQ.vn) - Ca sĩ Tóc Tiên vừa hào hứng chia sẻ trên trang cá nhân của mình sản phẩm âm nhạc mới. Nhưng MV Phút Giây Tuyệt Vời lại khiến người hâm mộ đặt câu hỏi: Liệu đây là một món quà cô dành tặng 'fan' hay sự khoe thân một cách trá hình?

Mấy ngày qua dư luận đáng rất gay gắt khi Tóc Tiên có tên trong danh sách HLV The Voice 2018. Mặc dù cô đã từng đảm nhận vị trí này mùa trước. Thế nhưng lần này công chúng phản ứng gay gắt khi cho rằng nữ ca sĩ chưa thể “đủ trình” ngồi cạnh hai ca sĩ gạo cội của làng nhạc là Thu Phương và Lam Trường.

Lùm xùm còn chưa kịp lắng xuống, Tóc Tiên tiếp tục gây xôn xao khi tung MV Phút giây tuyệt vời với hàng loạt hình ảnh sexy, nổi loạn.

Ra mắt MV mới, Tóc Tiên muốn “khoe” thân hơn giọng hát?

 Hình ảnh tóc bạo của ca sĩ Tóc Tiên trong MV.

Phút Giây Tuyệt Vời là ca khúc được sáng tác bởi Rhymastic - tác giả của hit Yêu 5 từng được đề cử giải Zing Music Awards. Điểm nổi bật của ca khúc chính là những nhịp trống tưng bừng cùng phần giai điệu bắt tai, mang đặc trưng của dòng nhạc EDM mùa hè.

Đối với MV lần này, xét một cách tổng quan, thực sự chưa đủ nổi bật, bứt phá để khiến khán giả ấn tượng ngay những lần nghe đầu tiên. Nhiều khán giả thậm chí bày tỏ rằng họ thất vọng khi đón đợi sản phẩm mới của nữ ca sĩ.

Phần MV không có cốt chuyện mới lạ mà chỉ chủ yếu tập trung vào thế mạnh hình thể của Tóc Tiên. Bên cạnh bộ ảnh mới phát hành, trong MV nữ ca sĩ xuất hiện với trang phục gợi cảm, đặc biệt là bộ váy cut-out táo bạo, hở phần lớn cơ thể, và cả những bộ đồ bơi nóng bỏng. Không những vậy, trong MV còn cả các chàng trai cởi trần khoe bụng 6 múi, không chỉ trên bãi biển, mà cả... trên đường cao tốc.

MV và bộ hình được giới thiệu là phù hợp với phong cách mùa hè nóng bỏng, tuy nhiên ngay lập tức đã có không ý khán giả cho rằng sản phẩm của Tóc Tiên quá sexy, hở hang.

Ra mắt MV mới, Tóc Tiên muốn “khoe” thân hơn giọng hát?

Tóc Tiên luôn xuất hiện với những hinh ảnh"đốt mắt" người nhìn 

Trước đó nữ ca sĩ Tóc Tiên nổi tiếng với phong cách táo bạo, cô nhiều lần vấp phải tranh cãi vì hình tượng phóng khoáng của mình.
Thiết nghĩ, nữ ca sĩ cần có sự nhìn nhận về một sản phẩm âm nhạc chất lượng. Về nhu cầu của khán giả khi đón nhận một ca khúc mới là được lắng nghe thay vì “ngắm nhìn” bât đắc dĩ những hình ảnh hở hang quá mức.

Diệu Hằng (t/h)

Phim Việt 'Yêu em bất chấp' - một sự “remake” dở tệ(VietQ.vn) - Ngày 6/4 vừa qua, bộ phim “remake” Yêu Em Bất Chấp đã ra mắt khán giả cả nước. Khác với sự mong đợi trước đó, có vẻ như bộ phim không thực sự tạo được tiếng vang.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang