Ra mắt phần 4 bộ tiểu thuyết về tỷ phú 'cuồng dâm' Christian Grey

author 12:11 05/06/2015

(VietQ.vn) - Phần 4 của cuốn tiểu thuyết có tên gọi Grey (Xám), vẫn là câu chuyện của nhà tỷ phú Christian Grey và mối quan hệ lãng mạn của anh với cô gái trẻ Anastasia Steele. Cuốn tiểu thuyết là câu chuyện được kể từ góc nhìn của nhân vật tỷ phú Christian Grey.

Theo tin tức từ VTV, hình ảnh bìa sách của "50 sắc thái" phần mới đã xuất hiện trên hai website mua bán Amazon và Barnes & Noble. Cuốn sách có bìa mang tông màu xám – đen, với hình ảnh một mắt. Tên tác phẩm cũng được đặt đơn giản và ngắn gọn là Grey.

Đây là phần thứ tư trong loạt truyện 50 sắc thái. Theo tác giả E.L.James, khác với 3 phần trước, phần này là câu chuyện được kể từ góc nhìn của nhân vật tỷ phú Christian Grey. Truyện sẽ ra mắt độc giả vào ngày 18/6 tới. E. L.James chia sẻ: "Chistian Grey là một nhân vật phức tạp, khiến độc giả tò mò với những ham muốn, động cơ và quá khứ rắc rối của anh ta. Nhưng với những ai từng trải qua một mối quan hệ sẽ hiểu rằng, mỗi câu chuyện đều có hai mặt”.

Bìa cuốn sách thứ 4 trong bộ tiểu thuyết

Bìa cuốn sách thứ 4 trong bộ tiểu thuyết "50 sắc thái". Ảnh: Amazon

Nữ nhà văn E.L. James đã đề tặng phần 4 cuốn tiểu thuyết này cho chính những độc giả của bà, những người luôn mong muốn được tiếp tục theo dõi câu chuyện về chàng tỉ phú Christian Grey. Từng hâm mộ cuốn tiểu thuyết Twilight (Chạng vạng), E.L. James lấy cảm hứng từ cuốn sách này để viết nên bộ ba cuốn tiểu thuyết "50 sắc thái". Sách của E.L. James lọt vào danh sách những cuốn sách bán chạy nhất thế giới và bán được hơn 125 triệu bản kể từ khi phát hành vào năm 2011.

Phần 1 của bộ ba cuốn tiểu thuyết được dựng thành phim, công chiếu ngày Valentine năm nay và thu về 500 triệu USD trên toàn cầu dù gây nhiều tranh cãi trên thế giới. Tuy vậy, ở Việt Nam "50 sắc thái" có ấn bản Việt ngữ. Bộ phim vẫn được cho phép chiếu tại các rạp nhưng với bản bị cắt tất cả các cảnh "nóng bỏng", báo Tuổi Trẻ đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang