Ra mắt smartphone "quái vật" Trung Quốc

author 08:23 01/11/2013

Thị trường Việt Nam đã chứng kiến sự xuất hiện của quái vật Trung Quốc, smartphone Oppo N1 sở hữu camera xoay độc đáo đầu tiên trên thế giới và có cấu hình mạnh mẽ, cảm ứng ở lưng.

 

Máy có thiết kế mảnh mai với các đường nét xử lý tinh xảo nhưng lại khá nặng 213g, nặng hơn cả Nokia Lumia 920. Tuy nhiên, khác với các smartphone khác trên thị trường, N1 chỉ sở hữu một camera 13MP duy nhất nhưng có thể xoay 206 độ để trở thành camera mặt trước. Đi kèm với camera xoay là phụ kiện chụp ảnh từ xa và bảo vệ điện thoại O-Click, cảm ứng lưng O-Touch,…

Ngoài đèn Flash chính của N1, OPPO còn thêm vào một Soft-Flash, có khả năng tự động bù sáng khi tự chụp trong điều kiện thiếu sáng, giúp tăng ánh sáng nền, cho chất lượng hình ảnh càng tự nhiên hơn; chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng thông thường cho làn da nổi bật hơn với chế độ làm đẹp da. 

Về phần cứng, OPPO N1 sử dụng vi xử lý lõi tứ của Qualcomm, chip xử lý hình ảnh độc lập của Fujitsu, RAM 2GB hỗ trợ bộ nhớ mở rộng 16GB và 32GB, hỗ trợ đa luồng và xử lý đa nhiệm, gia tăng 40% tốc độ dựa trên bộ vi xử lý Snapdragon 600. Màn hình 5,9 inch Full HD, mật độ điểm ảnh 377ppi, hiển thị hình ảnh sắc nét và sống động. Dung lượng pin của N1 lên đến 3.610mAh, thời gian sạc đầy khoảng 2-3 tiếng. N1 còn hỗ trợ cáp USB OTG để kết nối với thẻ USB, đầu đọc thẻ nhớ, bàn phím và chuột. 

Tuy nhiên, đáng tiếc sản phẩm không có khe cắm thẻ nhớ nên không thể mở rộng thêm dung lượng lưu trữ khi cần và nguồn pin không thể tháo rời. 

Ngoài ra, OPPO N1 cũng là sản phẩm đầu tiên được cài sẵn hệ điều hành Color OS của OPPO với giao diện tinh tế, cung cấp 5 nội dung nền tảng bao gồm ứng dụng, trò chơi, chủ đề, video, tài liệu. 

OPPO N1 còn là smartphone đầu tiên được trang bị Quick Reach. Bộ cử chỉ Quick Reach cho phép bất kể khi màn hình đang tắt hay mở, hoặc đang chạy bất kỳ chức năng nào, người dùng đều có thể truy cập các phần mềm thiết lập sẵn bằng cách vẽ lên màn hình kí tự tương ứng.

Sản phẩm có giá 12,69 triệu đồng, 13,99 triệu đồng đối với phiên bản lần lượt có dung lượng 16GB và 32GB.
Theo VnMedia

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang