Ra mắt sản phẩm mới xe tải Dongben T30 chất lượng vượt trội

author 21:13 14/01/2018

(VietQ.vn) - Thị trường Việt Nam có thêm các dòng xe tải nhẹ mới như DongBen T30, DongBen Q20 của Công ty Cổ phần Ô tô Đông Bản sản xuất theo tiêu chuẩn khí thải EURO 4, tiết kiệm nhiên liệu và độ an toàn cao.

Sự kiện: Mua ô tô giá rẻ, tiết kiệm nhiên liệu

Công ty Cổ phần Ô tô Đông Bản Việt Nam hôm nay (14/01) đã tổ chức Lễ ra mắt sản phẩm mới – Xe tải DONGBEN T30 và Hội nghị khách hàng năm 2017 – 2018.

Công ty Cổ phần Ô tô Đông Bản Việt Nam được thành lập từ năm 2009 với 100% vốn đầu tư nước ngoài, là một trong các doanh nghiệp hàng đầu ở Việt Nam chuyên về sản xuất, lắp ráp các loại xe tải nhẹ với phương châm hoạt động chủ yếu là: “Cạnh tranh bằng chất lượng và dịch vụ”.

Trong thời gian đầu khi mới bước chân vào thị trường Việt Nam, sản phẩm chủ đạo được doanh nghiệp sử dụng là sản phẩm xe tải nhẹ DB1021 – 870kg và nhanh chóng chiếm được sự cảm tình và yêu mến của các khách hàng, thay thế cho rất nhiều dòng xe tải nhẹ trước kia. Sở dĩ có được điều đó bởi không chỉ tối đa hóa công năng sử dụng từ kích thước xe, cabin, kiểu dáng nội ngoại thất mang đậm phong cách xe sang Land rover mà giá xe cũng được các khách hàng toàn quốc đánh giá rất hợp lý, đã tạo ra một xu hướng mới trên thị trường, mang lại thương hiệu lớn cho Công ty Cổ phần Ô tô Đông Bản. 

 Ban lãnh đạo Công ty trả lời các câu hỏi của báo chí về dòng xe tải nhẹ Dongben T30

 Ban lãnh đạo Công ty trả lời các câu hỏi của báo chí về dòng xe tải nhẹ Dongben T30

Khả năng chở hàng vượt trội

Cùng trong phân khúc dòng xe tải nhẹ 1 tấn, DongBen T30 được thiết kế với thùng chở hàng có kích thước dài rộng nhất, đảm bảo cho khách hàng luôn tối đa được công năng sử dụng để vận chuyển, chuyên chở hàng hóa. Bên cạnh đó, toàn bộ hệ thống khung gầm của xe được nhà sản xuất chú trọng tăng độ dày lên gấp hai lần so với bình thường, tăng sự chắc chắn và khả năng chịu lực, toàn bộ khung gầm đều được xử lý qua dây chuyền sơn điện ly cực âm hiện đại, mang lại cảm giác hoàn toàn yên tâm trong quá trính sử dụng.

Với địa hình và đường xá còn nhiều khó khăn như Việt Nam, khả năng gặp các chướng ngại vật, đường sóc, rung lắc hay các tuyến đường chưa được hoàn thiện khiến hệ thống cầu, trục, hay lốp sẽ nhanh chóng bị hỏng, thay thế, gia tăng chi phí cho khách hàng. Hiểu được điều đó, xe DongBen T30 đã được cải tiến hơn so với các dòng xe trước đây bằng việc sử dụng kết cấu nhíp treo trên cầu với số lá nhíp treo dài hơn, dày hơn, rộng hơn và nhiều hơn tăng cường tính năng chịu tải, giúp xe dễ dàng vượt qua các chướng ngại vật, giảm thiểu tối đa sự rung lắc. DongBen T30 sử dụng cỡ lốp lớn 175/70R14 với 5 bu lông gia tăng sự bền bỉ, chắc chắn cho sản phẩm.

Không chỉ để vận chuyển, DongBen T30 còn được thiết kế theo xu hướng mới như xe du lịch nên kiểu dáng ngoại thất rất đẹp, nội thất rất sang trọng và tiện nghi.

Thiết kế mặt ca lăng kép hình quả thận và hốc thông gió hình chữ U ngược kinh điển mang đậm phong cách sang trọng, khỏe khoắn của BMW khiến DongBen T30 mang lại sự ấn tượng và cá tính như tôn thêm vị thế thành công cho chính người chủ sở hữu.

Thêm vào đó, để tăng phần thuận tiện cho việc sử dụng, DongBen T30 được thiết kế thêm cặp đèn pha bi xe non sắc nét với khả năng chiếu sáng tối ưu, toàn bộ khoang nội thất được trau truốt, mở rộng tối đa mang lại cảm giác thoải mái, thanh lịch, sang trọng. Giống như các dòng xe gia đình hiện đại khác, xe cũng được trang bị các hệ thống: Trợ lực lái điện tử EPS, Điều hòa hai chiều, Kính điện, khóa điện và nhiều hộc đề đồ thuận tiện trong tầm tay.

An toàn là yếu tố được đặt lên hàng đầu

“An toàn là trên hết” đó là quan niệm như một sợi chỉ đỏ xuyên suốt cả một quá trình nghiên cứu thiết kế đối với các chuyên gia kỹ thuật của Nhà máy. Với mong muốn luôn phải đảm bảo được sự an toàn tối đa cho người ngồi trong cabin, phần đầu xe của DongBen T30 được thiết kế dài, hướng về phía trước, giảm tải mức độ nguy hiểm khi có những va chạm trực diện. Thùng xe được thiết kế độc lập, không bị biến dạng, giảm thiểu tối đa lực tác động đến cabin trong các trường hợp đâm xe liên hoàn, hay như hệ thống phanh trước đĩa sau tang trống có van điều tiết lực phanh tự động khiến DongBen T30 vượt trội hơn rất nhiều sơ với những dòng xe trước đây.

Dòng xe tải nhẹ của Công ty Ô tô Đông Bản đang rất được thị trường ưa chuộng. Ảnh: T. Đ

 Dòng xe tải nhẹ của Công ty Ô tô Đông Bản đang rất được thị trường ưa chuộng. Ảnh: T. Đ

Công nghệ hiện đại của Châu Âu

Động cơ của DongBen T30 đạt tiêu chuẩn khí thải EURO 4 không chỉ thân thiện với môi trường mà còn tiết kiệm tối đa nhiên liệu đảm bảo máy luôn khỏe, chạy êm. Sử dụng công nghệ vượt trội của Đức với dung tích xi lanh lên đến gần 1500 cm3, mang đến cho sản phẩm công suất tối đa 80kw/5200 vòng/phút khiến lái xe vẫn luôn cảm thấy thoải mái, dễ dàng điều khiển xe dù có đang chở rất nhiều hàng hóa ở phía sau.

Ông Bùi Xuân Hải - Phó Tổng giám đốc Công ty cho rằng: "Dòng ô tô này hoàn toàn có triển vọng bởi loại xe tải nhẹ năng suất làm việc nhiều hơn, độ an toàn hơn, giá cả phù hợp với nhu cầu và khả năng của người tiêu dùng. Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn hiện đại, cộng cơ tiết kiệm nhiên liệu, đáp ứng các yêu cầu của Việt Nam".

Ông Vũ Hồng Phong - Giám đốc Công ty TNHH Ô tô Thái Phong cho biết: "Dòng xe tải nhẹ của Công ty Cổ phần Ô tô Đông Bản được người tiêu dùng đánh giá rất tốt bởi tính đồng bộ hóa của sản phẩm rất cao. Hệ thống bảo hành bảo dưỡng chuyên nghiệp, chu đáo. Thời gian bảo hành sản phẩm rất dài, trong 2 năm hoặc 60.000 km đối với dòng xe tải. Còn về giá, chỉ tương đương với những sản phẩm cùng loại của hãng khác và còn có thể thấp hơn rất nhiều".

Đến cuối năm 2017, Công ty tiếp tục cho ra mắt sản phẩm mới – DongBen T30 và DongBen Q20. Trong đó, DongBen T30 đang là sản phẩm được đại đa số khách hàng mong đợi và hào hứng đón nhận bởi những thế mạnh trong xu thế mới mà công ty đang hướng tới trong việc sản xuất dòng xe này.


N. Nam

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang