Ra mắt tại Việt Nam với giá từ 997 triệu đồng, Toyota Camry mới có gì đặc biệt?

authorĐỗ Thu Thoan 19:08 11/10/2017

(VietQ.vn) - Công ty Ôtô Toyota Việt Nam (TMV) trân trọng giới thiệu mẫu sedan hạng D Toyota Camry 2017 với giá khởi điểm 997 triệu đồng với nhiều điểm thay đổi.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Theo đó, phiên bản nâng cấp của chiếc sedan hạng D của Toyota - chiếc Camry đã chính thức ra mắt với 3 phiên bản cùng giá bán khởi điểm từ 997 triệu đồng.

Với mức giá bán này, Toyota Camry mới đã giảm 100 triệu đồng so với phiên bản cũ tương ứng.

Toyota Camry mới vẫn bao gồm 3 phiên bản gồm 2.5Q, 2.5G và 2.0E với giá bán lần lượt từng phiên bản là 1,302 tỷ đồng (bản 2.5Q), 1,161 tỷ đồng (2.5G) và 997 triệu đồng (bản 2.0E).

ra-mat-tai-viet-nam-voi-gia-tu-997-trieu-dong-toyota-camry-moi-co-gi-dac-biet

Mẫu sedan hạng D Toyota Camry 2017. Ảnh: Toyota

Nhằm mang đến sự hài lòng hơn nữa cho khách hàng, ở lần thay đổi này, xe có một số thay đổi mang tính nhận biết của chiếc Toyota Camry mới tại thị trường Việt Nam.

Những thay đổi bao gồm đèn pha LED (thay cho đèn HID), đèn sương mù tích hợp trên cản trước... trong khi đó nội thất của chiếc xe hầu như không thay đổi, với một số chi tiết ốp gỗ vân carbon...

Cụ thể, về ngoại thất, cả ba phiên bản đều được trang bị đèn chiếu gần LED dạng bóng chiếu thay cho đèn dạng HID ở phiên bản trước. Bên cạnh đó, đèn xi nhan của cả ba phiên bản cũng được tích hợp vào cản trước của xe góp phần tạo nên thiết kế đầu xe sang trọng và hiện đại hơn.

Đặc biệt, Toyota đã trang bị cho phiên bản 2.5Q mâm xe với thiết kế 10 chấu khỏe khoắn và phủ bóng giúp chiếc xe tăng thêm vẻ thể thao, vững chãi.

Về nội thất, Camry mới 2017 thay đổi thiết kế mặt taplo với các chi tiết ốp gỗ vân carbon cùng các đường chỉ tinh tế tạo cảm giác sang trọng cho chiếc xe. Riêng phiên bản 2.5Q sử dụng thiết kế ghế màu nâu mang đến không gian nội thất đẳng cấp cho người sử dụng.

ra-mat-tai-viet-nam-voi-gia-tu-997-trieu-dong-toyota-camry-moi-co-gi-dac-biet

 Nội thất của mẫu Toyota Camry mới. Ảnh: Dân trí

Ngoài ra, Toyota Camry còn được bổ sung thêm màu Nâu cho cả 3 phiên bản bên cạnh bên cạnh 3 màu ngoại thất hiện tại (Đen, Bạc, Nâu vàng).

Cả ba phiên bản mới của chiếc Toyota Camry đều sử dụng hộp số tự động 6 cấp đi kèm hệ thống dẫn động cầu trước.

Các phiên bản Camry 2.5G và 2.5Q sử dụng hệ thống điều khiển van biến thiên kép Dual VVT-i cho công suất 178 mã lực và momen xoắn cực đại 231 Nm, trong khi đó phiên bản 2.0E sử dụng hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp và hệ thống điều khiển van biến thiên thông minh VVT-iW cho công suất 165 mã lực và momen xoắn cực đại 199 Nm.

Ducati SuperSport giá từ 514 triệu đồng về Việt Nam có gì đặc biệt?(VietQ.vn) - Ducati SuperSport được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan vừa tung ra thị trường Việt Nam với 2 phiên bản gồm tiêu chuẩn và S có giá bán từ 514 triệu đồng.

Được biết, tại Việt Nam, kể từ lần ra mắt đầu tiên vào tháng 1/1998, Camry đã nhanh chóng nhận được sự đánh giá cao, sự tin dùng và sự mến chuộng của người tiêu dùng Việt Nam. Từ đó đến nay, mẫu sedan này có tổng doanh số bán hàng cộng dồn đạt gần 55.000 xe, chiếm 80% thị phần của VAMA trong phân khúc xe hạng trung cao cấp.

Với những ưu điểm vượt trội, Camry luôn giữ vững vị trí dẫn đầu, được coi là mẫu xe đẳng cấp và tiện nghi hàng đầu của Toyota tại thị trường ô tô Việt Nam

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang