Ra mắt thương hiệu Chamomileskill

author 19:14 20/10/2018

(VietQ.vn) - Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại Thuỷ Vũ vừa tổ chức lễ ra mắt thương hiệu Chamomileskill và trao thưởng cho các nhà phân phối, đại lý trong toàn hệ thống của Công ty.

Những sản phẩm mà công ty sản xuất và phân phối ra thị trường đều được nhập khẩu từ châu Âu, nhà máy đạt chuẩn CGMP và được sự cấp phép của Bộ Y tế. Trước khi tung ra thị trường đến tay người dùng, các sản phẩm đều trải qua quy trình thử nghiệm khắt khe về tiêu chuẩn chất lượng. 

Bà Vũ Thanh Thủy, Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại Thủy Vũ trao thưởng cho những nhà phân phối xuất sắc của Công ty.

Bà Vũ Thanh Thủy, Giám đốc Công ty cho biết: “Xác định để gặt hái được thành công trong hoạt động sản xuất kinh doanh, phải xây dựng được thương hiệu chất lượng sản phẩm, dịch vụ, công ty luôn cam kết, cố gắng đáp ứng được những khách hàng khó tính nhất. Cùng với đó, toàn thể nhân viên công ty luôn nỗ lực hết mình để nghiên cứu ra những sản phẩm về thiên nhiên tốt nhất cho người tiêu dùng, tiếp tục là dấu mốc tạo đà cho sự phát triển bền vững của công ty”.

Cùng với lễ nâng cấp thương hiệu, Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại Thủy Vũ cũng đã trao thưởng cho hơn 200 nhà phân phối và đại lí của công ty trên toàn quốc.

N.Huệ

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang