Ra mắt thương hiệu HAMONY NATURE

author 10:59 31/12/2018

(VietQ.vn) - Vừa qua, Công ty TNHH DV & TM dược phẩm Kim Thiên Hải đã cho ra mắt thương hiệu HAMONY NATURE với bộ sản phẩm Trà đẹp da Doctor White Skin, Mai Ích Nhi.

Bộ sản phẩm này chuyên hỗ trợ làm đẹp da và hỗ trợ điều trị ho gió, ho khan, sốt, cảm cúm, đau đầu...

CEO thương hiệu Harmony Nature - bà Vũ Thị Hài cho biết, Việt Nam nằm trong khu vực khí hậu nhiệt đới gió mùa, nhiệt độ cao quanh năm, khiến cho khí hậu nắng nóng, ánh nắng chiếu trực tiếp lên da, từ đó ảnh hưởng xấu đến làn da. Thêm nữa vào mùa hè có những thời gian đỉnh điểm nhiệt độ lên đến 39 hoặc 40 độ C gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ. Bởi vậy, các sản phẩm làm đẹp da chiết xuất từ thành phần thiên nhiên và sản phẩm bôi ngoài da hỗ trợ sức khỏe đang ngày càng lên ngôi bởi nó đáp ứng được yêu cầu cao về tính an toàn và tiện lợi.

Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có vô vàn các chủng loại sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe khác nhau. Để tìm kiếm được những sản phẩm vừa hiệu quả, vừa đảm bảo an toàn là điều bất cứ người tiêu dùng nào cũng mong muốn, song lại không hề dễ dàng.

Không có 'vùng cấm' trong hoạt động quản lý thị trường(VietQ.vn) - Lực lượng quản lý thị trường (QLTT) có phạm vi hoạt động, đối tượng kiểm tra, kiểm soát rất lớn, phức tạp và ảnh hưởng nhiều đối với phát triển kinh tế-xã hội. Do vậy, người cán bộ phải có đủ năng lực, kinh nghiệm, đạo đức, phẩm chất chính trị, bản lĩnh vững vàng, sức khỏe, kiên quyết không có “vùng cấm” trong hoạt động quản lý thị trường.

Với phương châm "chăm sóc sắc đẹp là chăm sóc sức khỏe" và đặt tiêu chí cao nhất là mang lại niềm tin, sức khỏe và sự tự tin, vẻ đẹp cho khách hàng, Công ty TNHH DV & TM dược phẩm Kim Thiên Hải đã mở rộng chi nhánh ở cả ba miền bắc trung nam; đẩy mạnh hệ thống phân phối sản phẩm với nhiều chính sách ưu đãi cho các cấp đại lý; đồng thời hướng đến đối tác sản xuất sản phẩm độc quyền cho các doanh nghiệp, thương hiệu khởi tạo.

N.H

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang