Ra mắt tivi màn hình uốn cong

author 07:05 22/11/2013

(VietQ.vn) - Ngày 21/11/2013, LG Việt Nam đã chính thức cho ra mắt chiếc TV OLED màn cong đầu tiên tại Hà Nội. Tivi mỏng chỉ 4,3mm, độ dày của loa vẻn vẹn 1mm nhưng cho công suất lên tới 40W…

Sự kiện: Tivi Led giá rẻ nên mua

Chiếc tivi này thuộc Model 55EA9800, kích thước màn hình 55inch, độ phân giải Full HD, nặng 17kg và mỏng 4,3mm. Tức là, còn mỏng hơn cả chiếc máy tính bảng iPad mini.

Màu sắc sắc nét với công nghệ WRGB OLED 4 điểm màu.

Tích hợp những công nghệ và tính năng mới nhất, chiếc TV OLED cong đầu tiên này không chỉ là TV 3D mà còn là một Smart TV khi trang bị tính năng nhận diện giọng nói, điều khiển cảm biến thông minh, công nghệ 3D thụ động với hiệu ứng 3D mạnh, kính 3D không dùng pin, kho nội dung với 1.400 ứng dụng…

Màn hình siêu mỏng.

Trao đổi với báo giới, ông Ko Tae Yeon - Tổng Giám đốc LG Electronic Việt Nam cho hay, để có được độ mỏng như vậy là do dòng TV OLED này sử dụng các điểm ảnh diode hữu cơ tự phát sáng thay vì phải sử dụng đến các tấm đèn nền như công nghệ TV LCD hiện nay.

Chân đế pha lê trong suốt vừa là bệ đỡ cho TV, vừa là nơi gắn bộ loa siêu mỏng 1mm (như một con tem) công suất 40W

Cùng đó, tốc độ phản ứng của công nghệ OLED cao hơn gấp 1.000 lần so với công nghệ LED. Ngoài ra công nghệ WRGB OLED với 4 điểm màu (thêm một điểm ảnh màu trắng để tăng cường độ sáng cho TV) cho màu sắc sinh động và thật hơn nhiều so với TV thông thường.

Mặt sau của TV được làm hoàn toàn từ sợi carbon

“Màn hình OLED khó sản xuất, đòi hỏi trình độ sản xuất chuyên biệt cao hơn nhiều lần so với sản xuất màn hình LCD và được coi là cuộc cách mạng đối với công nghệ TV”, phía LG Việt Nam bày tỏ.

Loa của máy (phần hình chữ nhật màu sáng).

Dù vậy, với chiếc tivi “lạ” trang bị công nghệ OLED, màn hình TV được nghiên cứu và uốn cong một cách tự nhiên, vẫn bảo đảm khoảng cách từ mắt tới mọi điểm trên màn hình như nhau.

3 chiếc tivi OLED màn hình cong được ghép lại với nhau. Kiểu dáng sang trọng, chỉ phù hợp đặt trên kệ, không thể treo lên tường như tivi phẳng.

Có thể nói, sự xuất hiện của TV OLED màn hình cong đã khẳng định đây không chỉ đơn thuần là sản phẩm nghe nhìn, mà còn như một tác phẩm nghệ thuật cho không gian sống. Sản phẩm được bán ra thị trường trong nước với giá 250 triệu đồng.

T.H

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang