Ra mắt trailer phim về 'cha đẻ' iPhone

author 15:29 03/07/2015

(VietQ.vn) - Một đoạn trailer mới nhất về bộ phim mang tên Steve Jobs vừa được Universal Pictures công bố, hé lộ thêm nhiều nét tính cách của cha đẻ chiếc điện thoại iPhone.

Sự kiện:

Theo tin tức từ VTV, một đoạn trailer mới nhất về bộ phim mang tên Steve Jobs vừa được Universal Pictures công bố, hé lộ thêm nhiều nét tính cách của cha đẻ chiếc điện thoại iPhone. Ai chưa thực sự hiểu rõ về vị lãnh đạo này có thể cảm thấy một chút bất ngờ khi biết ông là một người hà khắc, ngang bướng nhưng cũng rất nghệ sĩ.

Lấy bối cảnh tại thời điểm ra mắt ba sản phẩm đại diện cho tên tuổi Apple mà kết thúc là việc công bố dòng máy tính iMac năm 1998, phim sẽ đưa khán giả tới câu chuyện đằng sau cuộc cách mạng công nghệ này, từ đó vẽ nên chân dung cuộc đời chân thực của "thiên tài không bằng cấp" Steve Jobs.

Thủ vai Steve Jobs là nam diễn viên nổi tiếng từng được đề cử Oscar - Michael Fassbender. Phim cũng có sự góp mặt của bông hồng nước Anh - Kate Winslet - trong vai Joanna Hoffman, cựu giám đốc tiếp thị của dòng sản phẩm Macintosh. Bên cạnh đó, bộ phim còn quy tụ dàn diễn viên tài năng như với những cái tên nổi tiếng như Seth Rogen, Jeff Daniels, Michael Stuhlbarg và Katherine Waterson.

Bộ phim về Steve Jobs sẽ ra mắt vào tháng 1 năm 2016

Bộ phim về Steve Jobs sẽ ra mắt vào tháng 1 năm 2016. Ảnh minh họa

Được coi là huyền thoại không chỉ trong giới công nghệ mà còn cả cuộc sống đầy cảm hứng mỗi ngày, sự ra đi của Steve Jobs vào năm 2011 từng khiến thế giới sững sờ, đầy luyến tiếc. Có lẽ do đó, đã có rất nhiều câu chuyện được kể, rất nhiều cuốn sách hay cả những bộ phim về ông được giới thiệu đến công chúng

Tuy nhiên, với những người hâm mộ, vị Chủ tịch Apple này luôn có nhiều điều thú vị hơn nữa để họ tìm hiểu, khám phá và học hỏi. Vào tháng 1 năm 2016, một lần nữa hình ảnh của ông trở lại màn bạc hứa hẹn mang đến cái nhìn thú vị hơn về một nhân tài được cả thế giới ngưỡng mộ.

Ngoài các diễn viên gắn liền tên tuổi với Oscar, đội ngũ sản xuất cho Syeve Jobs được bảo đảm nhờ ê-kip gồm đạo diễn Danny Boyle (“Slumdog Millionaire”, “127 Hours”) và biên kịch Aaron Sorkin. Tất cả cũng từng giành tượng vàng Oscar cho nhiều tác phẩm điện ảnh. Ngoài ra, ê-kíp sản xuất còn có Mark Gordon, Guymon Casady, Scott Rudin và Christian Colson, VOV đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang