Ra mắt USB 3.0 có tốc độ và dung lượng lớn nhất thế giới

author 09:34 09/01/2013

(VietQ.vn) - DataTraveler HyperX Predator 3.0 là ổ USB Flash 3.0 có dung lượng lớn nhất trên thế giới do hãng Kingston sản xuất.

Kingston Technology, hãng sản xuất bộ nhớ độc lập của Mỹ với thị phần đứng đầu toàn cầu vừa chính thức giới thiệu USB Flash 3.0 mới DataTraveler HyperX Predator 3.0. DataTraveler HyperX Predator 3.0 là ổ USB Flash 3.0 có dung lượng lớn nhất trên thế giới và sẽ cho ra mắt mức dung lượng 1TB vào cuối Quý 1 năm 2013.

 

Hiện tại Kingston cung cấp ổ USB này đến khách hàng với mức dung lượng 512GB. DataTraveler HyperX Predator 3.0 là USB có tốc độ nhanh nhất trong dòng sản phẩm USB Flash 3.0 của Kingston, với tốc độ đọc lên tới 240MB/giây và tốc độ ghi lên tới 160MB/giây. 

Ông Nathan Su, Giám đốc Kinh doanh sản phẩm Bộ nhớ Flash khu vực Châu Á – Thái Bình Dương của Kingston chia sẻ: “USB mới DataTraveler HyperX Predator 3.0 của chúng tôi sẽ giúp người dùng lưu trữ toàn bộ thế giới số của họ trong một ổ USB Flash 3.0 di động. Dung lượng lớn và tốc độ sao chép cực nhanh của USB 3.0 này sẽ giúp người dùng tiết kiệm thời gian và khi truy cập, chỉnh sửa và sao chép các ứng dụng, tập tin như Video HD trực tiếp từ USB trong tích tắc.”
 
DataTraveler HyperX Predator 3.0 tuân thủ các thông số kỹ thuật của USB 3.0 thế hệ tiếp theo, ngoài ra sản phẩm còn được tuỳ chỉnh để phù hợp với các cổng USB 3.0 của các máy tính thế hệ mới.
 
Người dùng nếu phải xử lý các tập tin dung lượng lớn như video hoặc tập tin đồ hoạ, hoặc các game thủ muốn di chuyển toàn bộ thư viện dữ liệu sẽ thấy được giá trị của tốc độ và dung lượng của ổ USB này.
 
Vỏ USB được làm từ hợp kim kẽm cao cấp, khả năng chống sốc mạnh mẽ hơn và thiết kế sành điệu hơn. DataTraveler HyperX Predator 3.0 được cung cấp tới khách hàng với vòng đeo chìa khoá Kingston hoặc móc đeo chìa khoá HyperX tuỳ chọn.
 
Thiết bị này cũng tương thích ngược với USB 2.0 với tỷ lệ truyền tải dữ liệu hiệu suất cao.
 
Ổ USB DataTraveler HyperX Predator 3.0 là một thành viên của dòng HyperX Predator - dòng sản phẩm bao gồm các thiết bị hiệu suất cao nhất của Kingston HyperX. Ổ USB này được bảo hành 05 năm, hỗ trợ kỹ thuật miễn phí và được đảm bảo với thương hiệu Kingston tin cậy nổi tiếng.
 
P.V
 
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang