Rạch banner, phá đêm nhạc của diva Hồng Nhung, Mỹ Linh

author 07:58 16/07/2013

Băngrôn chương trình ca nhạc “Người Hà Nội” bị rạch tên nghệ sĩ, phòng vé của chương trình “Hồng Nhung: Có phải em mùa thu Hà Nội” từng bị đổ chất xú uế, khi tổ chức các chương trình của Trịnh Công Sơn, Trần Tiến… nhà tổ chức thường xuyên nhận được lời đe dọa đốt nhà.


Chiều 15-7, đại diện của công ty Mỹ Thanh, chủ nhân của chuỗi chương trình In The Spotlight, đã lên tiếng phản ứng hành động cạnh tranh không lành mạnh của các đối thủ: dùng dao rạch tên nghệ sĩ, cắt nát băngrôn chương trình “Người Hà Nội” của công ty này.

Trong khi cả ba mặt tiền của Nhà hát Lớn Hà Nội tràn ngập băngrôn, panô quảng cáo các chương trình khác thì băngrôn quảng cáo của “Người Hà Nội” (tối 19 và 20-7) khiêm tốn nằm trong một góc nhỏ. Tuy nhiên, điều khiến người qua đường chú ý là các băng rôn của chương trình này đều bị cắt, rạch một cách rất phản cảm.

 


Bà Mỹ Trang, Phó Giám đốc công ty Mỹ Thanh, cho hay điều khiến bà thất vọng nhất trong việc này là hành động ngang ngược này lại diễn ra ở địa điểm được coi là văn hóa nhất của Thủ đô.

Nói thêm về việc cạnh tranh không lành mạnh của các nhà tổ chức âm nhạc, bà Mỹ Thanh nói thêm In The Spotlight đã chịu nhiều “đòn bẩn” của đối thủ. Điển hình, phòng vé của chương trình này từng bị đổ chất thải xú uế khi tổ chức chương trình “Hồng Nhung: Có phải em mùa thu Hà Nội” hồi tháng 10-2012 khiến nhân viên phải nghỉ một ngày để quét rửa vì quá bẩn thỉu.

Khi tổ chức các chương trình của Trần Tiến (tháng 8-2012), Trịnh Công Sơn (tháng 1-2013), nhà tổ chức thường xuyên nhận được lời đe dọa đốt nhà.

Một ca sĩ nổi tiếng chia sẻ chị rất buồn vì những người tự cho là có văn hóa, đang làm những việc có văn hóa mà sau lưng người khác lại hành động thiếu văn hóa như vậy.

“Người Hà Nội” nằm trong chuỗi chương trình In The Spotlight, được coi như một lời tri ân, cũng là món quà nhỏ dành tặng những người yêu Hà Nội, với sự tham gia của 2 diva Hồng Nhung, Mỹ Linh cùng nam ca sĩ Quang Dũng và Vũ Thắng Lợi.

Tại buổi họp báo giới thiệu chương trình, hai diva người Hà Nội đã tranh thủ vào
vai phụ nữ Hà Thành nửa đầu thế kỷ XX cho các phóng viên chụp ảnh. 

Theo Nguoiduatin.vn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang