Rạch mặt bạn vì bị quấy nhiễu

author 06:58 21/02/2015

(VietQ.vn) - Moo Kwan Hua mắng nhiếc Sim Bee Teck vì liên tục gọi điện thoại cho ông. Sau đó, Sim nổi điên lên và rạch mặt bạn là ông Moo gây ra nhiều vết sẹo vĩnh viễn.

Sim Bee Teck, 48 tuổi đã rạch mặt bạn mình, ông Moo Kwan Hua  44 tuổi bằng một con dao nhỏ. Vết cứa đã để lại những vết sẹo vĩnh viễn trên khuôn mặt của bạn ông.

Ngày hôm qua Sim đã lĩnh 10 tháng 6 tuần tù giam và phạt $9,000. Ngoài ra ông còn phải nhận 3 đòn roi vì hành vi xúc phạm và hai hành vi khác.

Tòa án Singapore thông báo rằng, nguyên nhân khiến người đàn ông gây ra vụ tấn công dã man này là vì một lí do rất tầm thường. Ông Sim là một nhà quản lý đầu mối cờ bạc bất hợp pháp nhưng đã bị phá sản.

Người đàn ông rạch mặt bạn bằng con dao nhỏ

Người đàn ông rạch mặt bạn bằng con dao nhỏ

Ông Moo, cũng là người thất nghiệp, đến Turf Club để đặt cược vào những con ngựa. Sim biết người bạn mình ở đó và liên tục gọi điện thoại cho Moo hỏi về tỷ lệ các cược. Bị quấy rầy, ông Moo đã yêu cầu Sim ngừng gọi cho ông ấy nhưng Sim Bee Teck đã tức giận và la mắng người bạn của mình.

Hai người đồng ý gặp nhau tại một quán cà phê ở Lô 37, Chai Chee Avenue sau ngày hôm đó. Khi Moo đến gần Sim, ông Sim đã lấy ra một con dao nhỏ từ trong túi, buộc tội Moo và chém  liên tiếp vào ông ấy.

Sim tiếp tục chém Moo ngay cả khi ông ấy ngã xuống đất trong lúc ẩu đả. Sau đó người qua đường đã ngăn cản hai người này. Sim đã ném con dao xuống đất trước khi về nhà gần Lô 32.

Mọi người đưa Ông Moo đến bệnh viện Changi Genneral và được xác nhận bị nhiều vết cắt trên mặt. Theo như lời bác sĩ thì các vết sẹo vĩnh viễn trên mặt ông Moo sẽ mờ dần nhưng không mất đi được.

Bích Phượng


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang