Rạch mặt dã man 2 mẹ con hàng xóm vì mẫu thuẫn cái giếng nước

author 18:35 21/12/2015

(VietQ.vn) - “Bà Nhuần và con gái hành hung dã man vợ và con trai tôi” - anh Võ (chồng nạn nhân) bức xúc.

Theo tin tức từ báo Pháp luật Tp. HCM, anh Lê Quang Võ (SN 1981, trú thôn 1, xã Ia Krái, Ia Grai, Gia Lai) - chồng nạn nhân kể lại khoảng 20 giờ ngày 16-12, anh nhận được điện thoại của ông Phúc (hàng xóm) nói: “Hai vợ chồng mày phải sang nhà tao ngay lập tức, phải xin lỗi, nói chuyện với tao khi tao còn một chút tính người, nếu không tao sẽ giết chết vợ chồng mày trong đêm nay”.

Nghe điện thoại xong, anh Võ liền sang nhà ông Phúc. Vừa bước vào, ông Phúc đã thủ sẵn một con dao bàu bằng lưỡi cưa CD giơ lên để chém vào người anh Võ nhưng may mắn được người hàng xóm cũng đang ở trong nhà ông Phúc và bà Nhuần (vợ ông Phúc) can ngăn.

Biết tính ông Phúc hung hãn trước nay, anh Võ về nói vợ trốn sang nhà hàng xóm và khóa cửa lại, còn anh Võ đi tìm người cứu giúp. Chị Trương Thị Tường Vân (SN 1986, vợ anh Võ) dắt theo con trai là cháu Lê Đức Mạnh (năm tuổi) sang nhà hàng xóm trốn.

Tuy nhiên, vợ chồng ông Phúc cùng con vẫn kéo đến xông vào đánh hai mẹ con chị Vân. “Bà Nhuần và con gái hành hung dã man vợ và con trai tôi” - anh Võ bức xúc.

 chị Vân bị vợ chồng ông Phúc truy tìm, rạch khắp mặt và đánh đập chị Vân vẫn bị vợ chồng ông Phúc truy tìm, rạch khắp mặt và đánh đập Chị Vân bị vợ chồng ông Phúc truy tìm, rạch khắp mặt và đánh đập chị Vân. Ảnh: PL TPHCM

Trước sự việc trên, dù chứng kiến nhưng do quá sợ hãi nên chủ nhà không dám vào can ngăn mà chỉ nói: “Không được đánh người ở nhà tao”. Nghe vậy, vợ chồng ông Phúc liền kéo người ra ngoài đường, tiếp tục đánh đập. Lúc này, may mắn có hai người đàn ông trong làng phát hiện và tới can ngăn nên sự việc mới dừng lại. 

Nói về vụ việc trên, anh Võ cho biết, cách đây hơn 1 tháng, vợ anh là chị Trương Thị Vân (SN 1986) với vợ chồng hàng xóm tên Phúc và Nhuần xảy ra mâu thuẫn. Do nhà Phúc và người bà con tên Phê có dùng chung 1 giếng nước và có 2 công tắc bơm nước riêng. Cách đây chừng 1 tháng, người làm thuê cho anh Phê có bật công tắc bơm nước. Không biết sự việc như thế nào, bà Nhuần liền lớn tiếng chửi đổng với nhiều lời tục tĩu.

Vợ chồng chị Vân sống ở sát bên và cũng là người làm thuê cho ông Phê nên khi nghe bà Nhuần chửi đổng về chuyện bơm nước, cứ tưởng bà Nhuần chửi mình lên chị Vân đã sang nhà bà Nhuần thanh minh, giải thích không phải mình là người vừa bơm nước. Thấy vậy, bà Nhuần càng chửi mạnh hơn. Nói không được nên chị Vân bỏ về.

Vợ chồng ông Phúc càng tức giận, đi theo sau chửi. Bỗng dưng ông Phúc hô vợ lao vào đánh chị Vân. Bà Nhuần lao vào đánh chị Vân, chị Vân liền phản kháng đánh lại: “Hai người đánh nhau, vợ tôi bị bà tụt quần làm nhục, còn bà Nhuần thì bị vợ tôi cào cấu vào cổ. Lúc này, hàng xóm biết chuyện đã vào lôi 2 người ra. Sau đó, 3 người bà con của bà Nhuần đã gọi chúng tôi lại để hòa giải, dàn xếp mọi chuyện. Chúng tôi cũng đã bỏ qua, sau đó không có gì xảy ra nữa, rồi bỗng dưng ông Phúc uống rượu say đe dọa chúng tôi, khiến gia đình tôi rất sợ hãi, vợ con tôi không dám quay lại đó sống nữa”, anh Võ kể lại.

Trao đổi với báo Dân Trí, ông Lê Vũ Nhật Thức- Trưởng Công an xã Ia Krái cho biết, sau khi sự việc xảy ra công an đã có mặt để xử lý vụ việc, công an xã đã hoàn tất hồ sơ và báo cáo lên tổ công tác phụ trách địa bàn xã của công an huyện Ia Grai: “Sự việc mẹ con chị Vân bị đánh là có thật, chị Vân hiện đang điều trị tại Bệnh viện tỉnh, khi nào chị Vân điều trị xong có yêu cầu đi giám định thương tật và tỷ lệ đủ khởi tố thì sẽ khởi tố. Khi làm việc với công an, gia đình nhà ông Phúc bà Nhuần cũng đã thấy sai và nhận sai rồi. Tham gia đánh 2 mẹ con chị Vân có ông Phúc, bà Nhuần và một đứa con gái của họ” ông Thức cho biết thêm.

Lưu Ly (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang