Áo chống nắng có gắn điều hòa đắt hàng

author 14:07 04/06/2020

(VietQ.vn) - Liên tiếp đón các đợt nắng nóng oi bức, chỉ số UV cao đã kéo nhu cầu mua áo chống nắng của người tiêu dùng tăng cao. Không chỉ các chị em, mà đến cả cánh đàn ông, nhiều người đã chi đến tiền triệu để sắm áo chống nắng gắn điều hòa.

Từ 100.000 đồng tới gần 2 triệu đồng/cái, áo chống nắng với đủ chủng loại, mẫu mã được rao bán khắp các chợ, trung tâm thương mại, mạng xã hội. Bán kèm áo chống nắng thường có váy, găng tay và khẩu trang chống nắng. Ngoài các sản phẩm dành cho chị em, nhiều cửa hàng còn bán thêm những mẫu riêng cho nam giới.

Đặc biệt, trong thời gian gần đây, dòng áo được nhiều người tìm mua, lựa chọn nhất là những người lao động ngoài trời, là dòng áo chống nắng điều hoà, giá khoảng 500.000 – 1,5 triệu đồng/ chiếc. Ngoại hình tương tự những chiếc áo khoác khác, nhưng bên trong lắp kèm quạt gió mini hai bên sườn áo và có khả năng làm mát tới 6-8 tiếng đồng hồ. 

Bộ sản phẩm áo chống nắng gắn điều hòa 

Bộ sản phẩm bao gồm 1 chiếc áo bảo hộ lao động được làm bằng chất liệu kaki, 1 bộ pin sạc và 2 quạt gió đi kèm. Theo hướng dẫn, quạt sẽ sử dụng năng lượng từ pin và được gắn trực tiếp lên áo. Với dung lượng pin là 5200mAh, người dùng có thể sử dụng quạt liên tục trong vòng 10 giờ đồng hồ. Ngoài ra, 2 chiếc quạt gió được gắn bên hông sẽ có chức năng làm mát và ổn định thân nhiệt.

Theo chia sẻ của người mua hàng, anh Minh Quân, nhân viên giao hàng  ở Cầu Giấy (Hà Nội) cũng vừa sắm cho mình một chiếc áo chống nắng gắn điều hòa với giá 1,5 triệu đồng. Tuy đắt đỏ nhưng anh vẫn gắng sức mua để chống chọi với thời tiết nắng nóng ở Hà Nội những ngày này.

Sản phẩm áo chống nắng gắn quạt cũng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn 

"Nhìn chung là tôi khá hài lòng về sản phẩm, trừ 1 điểm không thích là thời gian pin ngắn, chỉ dùng được 6 - 7 giờ đồng hồ nếu vặn quạt hết công suất" - anh Quân tâm sự.

Theo khảo sát thị trường, những sản phẩm này không những bán tại các đại lý bán quần áo bảo hộ lao động mà cũng được bán nhiều trên các trang thương mại điện tử như Sendo, Lazada,...Tìm kiếm trên các trang bán hàng online cũng dễ dàng thấy dòng áo này đang thu hút nhiều khách hàng với nhiều dòng áo có giá từ 850 nghìn đồng đến 1,5 triệu đồng. Chất lượng mỗi sản phẩm khác nhau, và tùy theo giá cả.

Bên cạnh áo chống nóng, hiện nay, các sản phẩm như khẩu trang, găng tay, mũ bảo hộ được quảng cáo là chống tia UV cũng được rao bán rầm rộ với giá từ vài trăm nghìn đồng cho đến cả triệu đồng. Đặc biệt là các sản phẩm được cải tiến với công nghệ mới, thân thiện với môi trường cũng được nhiều người tiêu dùng để mắt.

Bảo Linh

Chất lượng 'thịt siêu thị' bán tràn lan trên mạng xã hội như thế nào?(VietQ.vn) - Trong bối cảnh thịt lợn ngoài thị trường tăng giá mạnh, thì trên mạng xã hội xuất hiện không ít lời chào bán "thịt siêu thị" với giá bán rất hời thu hút các bà nội trợ, liệu chất lượng của thịt có thực sự đảm bảo?
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang